Bật mí các loại trà làm tan mỡ bụng hiệu quả

    1. 122,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130586
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      18 Tam Trinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/1/23, 251 Đọc

  1. Có thể bạn chưa biết, sử dụng các loại trà tan mỡ bụng là phương pháp đơn giản, dễ áp dụng và mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt. Hãy tham khảo 8 loại trà tan mỡ bụng an toàn và hiệu quả trong bài viết dưới đây để thêm vào chế độ giảm béo của mình nhé!
    [​IMG]

    Trà xanh

    Trà xanh được biết đến với tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Trà xanh có tác dụng đốt cháy chất béo vì nó chứa catechin. Do đó trà xanh có khả năng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ các chất béo trong máu như triglycerid, cholesterol và giảm tích tụ mỡ. Mặt khác, trà xanh còn có tác dụng giảm mỡ máu, thanh lọc và đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da sáng mịn và cơ thể khỏe mạnh.
    Hơn nữa, bạn có thể kết hợp trà xanh với chanh sẽ rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng. Vì trong ảnh có chứa vitamin C nên khi kết hợp với trà xanh sẽ rất lý tưởng. Tuy nhiên, có một lưu ý cho bạn là không nên uống khi bụng đói, nó sẽ khiến bạn bị “say” với các triệu chứng như nôn nao, cồn cào, chóng mặt, choáng váng.

    Trà bạc hà

    Trà bạc hà được làm từ lá bạc hà. Nó có tác dụng làm mát tức thì. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng bạc hà có chứa các hợp chất dễ bay hơi như menthol, menthone, hesperidin, luteolin và eriocitrin. Chúng có tác dụng cải thiện tâm trạng, chống viêm, kháng khuẩn, tiêu hóa và chống oxy hóa.
    Đây là lý do tại sao trà bạc hà rất tốt khi bạn cần một loại trà giảm cân an toàn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Uống trà bạc hà giữa các bữa ăn, 2 giờ trước khi đi ngủ hoặc với bữa sáng của bạn. Uống không quá hai đến ba tách trà bạc hà mỗi ngày.

    [​IMG]
    Trà đen

    Trà đen được biết đến nhiều nhất với tác dụng giảm cân đối với những người thừa cân, béo phì và có nguy cơ đau tim. Trà đen được coi là cứu cánh hoàn hảo cho vòng 2 thừa mỡ.
    Vì vậy, sử dụng trà đen giảm mỡ bụng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tác dụng ngăn ngừa và hạn chế mỡ tích tụ trong cơ thể do trà đen tạo ra trong quá trình lên men. Bạn cần duy trì uống trà đen lâu dài, đều đặn, uống sau bữa ăn và trung bình 1,5 lít mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Trà sen

    Trà sen là loại trà yêu thích của các cung tần mỹ nữ thời phong kiến để giữ dáng và ổn định cơ thể. Trà sen được chiết xuất từ hoa, lá và hạt sen có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt, uống nước lá sen thường xuyên, cơ thể bạn sẽ tự động miễn dịch với các thức ăn béo bằng cách sản sinh ra các chất đặc biệt khiến bạn thay đổi sở thích ăn uống. Do đó, khi sử dụng trà sen để giảm mỡ bụng, bạn không cần áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe mà vẫn có được thân hình thon gọn với vòng eo nhỏ gọn và săn chắc hơn.
    Lưu ý khi uống trà sen để đạt được hiệu quả là uống 4-6 tách trà sen mỗi ngày và đặc biệt không uống khi quá no.

    [​IMG]
    Trà hoa cúc

    Trà hoa cúc có đặc tính chống viêm, chống trầm cảm, giúp ngủ ngon và chống lo âu. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng sự hiện diện của các hợp chất phenolic, chẳng hạn như quercetin, luteolin, apigenin, patuletin và glucosides trong trà hoa cúc chịu trách nhiệm về đặc tính chống béo phì. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng trà hoa cúc có thể làm giảm lượng đường trong máu.
    Hãy nhớ uống trà hoa cúc trước khi đi ngủ để giúp bạn thư giãn tốt hơn. Hoặc bạn có thể pha trà hoa cúc để giảm cân trong ngày nhẹ nhàng hơn. Không uống quá hai tách trà hoa cúc mỗi ngày!
    Ngoài những loại trà trên, bạn cũng có thể tham khảo các loại trà Nhật Bản thơm ngon, tiện lợi ngay tại đây

    https://giamcantoanthan.info/tra-giam-mo-bung-cua-nhat/
     
    Thẩm mỹ viện Nevada

    Thẩm mỹ viện Nevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : giảm cân
    Chia sẻ trang này
Đang tải...