Lí giải vì sao iphone 6s bạn mới mua đã nhanh bị sụt pin

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 592 Đọc

  1. IPhone 6s luôn luôn được cải tiến qua nhiều thế hệ, nhưng có vẻ dung lượng pin của loại máy này chưa bao giờ gây sự được chú ý nhiều đến người sử dụng . Và người sử dụng cũng thường xuyên than phiền rằng iPhone 6s của họ bị sụt pin nhanh chóng . Liệu có cần phải do duong lượng pin quá ít được chú ý nhiều còn duyên cớ khác không ? Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

    Nhu cầu sử dụng smartphone ngay càng nhiều , số nhiều diện mạo điện thoại thông minh cũng ngày càng nhiều chủng loại và phức tạp hơn. Nắm bắt được điều đấy sửa chữa điện thoại 247 đã và đang mang tới những dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp , bên canh đó địa chỉ sửa chữa điện thoại 247 liên tiếp mở rộng thêm rất nhiều số nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay màn hình đình điện thoại cho số nhiều dòng thiết bị xịn Bên cạnh việc nâng cao uy tín sửa chữa cho một vài loại thiết bị cũ ví dụ như thay màn hình iphone. bên trong 10 năm hoạt động liên tục , trung tấm ửa chữa điện thoại 247 đã từng liên tục được người dùng bình chọn và doanh nghiệp sửa chữa điện thoại chính hãng hàng thứ nhất thành phố hà nội . trong chặng đường 10 năm nối tiếp chúng tôi sẽ luôn luôn không ngừng phát triển để gửi đến quý người sử dụng một số dịch vụ sửa chữa điện thoại chính hãng hơn nữa.

    Không tắt các dịch vụ định vị.

    Việc để quá nhiều phần mềm cấp phép dùng định vị ở máy thường xuyên sẽ khiến iPhone 6s của bạn hết pin 1 kỹ thuật vô ích. bạn sẽ được tắt đi số nhiều dịch vụ định vị này bằng phương pháp ví dụ như sau: Settings > Privacy > Location services và chọn ứng dụng có quyền sử dụng định vị. điển hình như vậy bạn có thể ngăn được máy liên tiếp đánh giá bạn đang trên đâu cũng điển hình như truyền tải các tin tức tới những ứng dụng không cấp thiết .

    Để hộp mail luôn luôn hoạt động .

    Khi bạn bật cơ chế tự dưng , mail sẽ luôn liên tục kiểm tra máy chủ hộp thư nhằm cập nhập mail mới 100% . bạn sẽ được tắt đi tính năng tự nhiên kiểm tra bằng phương pháp : Settings > Mail,Contacts, Calender > Fetch New Data > Manually, bạn có thể “bắt” iPhone 6s đánh giá hộp thư lúc bạn vào ứng dụng Mail để cập nhập mai xịn .

    Để các phần mềm luôn luôn làm việc .

    Hình thứcCách thức đa nhiệm cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng 1 khi cũng là căn nguyên khiến pin iPhone 6s của bạn nhanh chóng bị sụt pin. Tuy ứng hình thức đa nhiệm giúp cho bạn chuyển đổi nhanh giữa số nhiều ứng dụng nhưng bạn cũng cần loại bỏ đi một số ứng dụng không cần thiết trên thanh đa nhiệm để tiết kiệm năng lượng pin cho thiết bị . Để tắt đi các phần mềm tại thanh đa nhiệm, bạn ấn vào nút Home 2 lần, vuốt lên từng thẻ phần mềm lên phía ở trên để có thoát đi phần mềm đó. muốn bỏ quá nhiều ứng dụng cùng 1 khi bạn thỏa sức dùng Với nhiều ngón tay.

    Kích hoạt cơ chế AirPlane.

    Lúc điện thoại của bạn báo cáo pin yếu được chú ý nhiều tụt xuống mức nhất định nào đó, hãy bật chế độ AirPlane để có thể kéo dài thời gian sử dụng pin của bạn. Kích hoạt cách thức AirPlane nhanh chóng bằng cách vuốt màn hình để bật trung tâm điều khiển và bật cách thức AirPlane bên trái ở cùng màn hình.

    Mặc dù trung tâm Sửa chữa điện thoại 247 được đặt trên nội thành nhưng dù bạn ở trên hà nội hay ở các tỉnh thành nào khác luôn luôn có thể dùng một vài dịch vụ ở trung tâm , việc độc nhất vô nhị bạn cần phải làm là liên lạc Đối với chúng tôi theo Hotline: 0982765012 để được hướng dẫn dùng dịch vụ tại địa chỉ . tuy nhiên bạn sẽ được tham khảo thêm những dịch vụ như thay màn hình iphone 5 hoặc dịch vụ thay màn hình iphone 6 ở website suadienthoai247.com để biết thêm về cơ chế thực hành dịch vụ cũng điển hình như một vài lợi ích dành cho người sử dụng mà chỉ có Sửa chữa điện thoại 247 mới 100% có.
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...