Tìm hiểu đặc điểm của camera Leica ở Huawei P9

    1. 130 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24736
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/16, 707 Đọc

  1. Trên hiện thực , từ trước tới nay đã từng có một đôi smartphone được trang bị camera kép, song song với đó là , thường nhật chúng được dùng để tự sướng 3D hoặc để đổi thay công việc lấy nét. Huawei không đi theo phương pháp làm này mà chọn một bước tiếp cận riêng biệt : hai camera của P9 vẫn chỉ chụp 1 ảnh nhưng sẽ cho ra 1 tấm hình có chất lượng cao hơn. tiếp sau đây đó là thông tin chi tiết hơn về cơ chế hoạt động của hệ thống camera mới tại P9.

    Ở bài viết này, Sửa chữa điện thoại 247 sẽ cùng bạn khám phá những đặc điểm hay ho của camera Leica trên Huawei P9. song song với đó là chúng tôi cũng không quên giới thiệu đến bạn đọc một số dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp cao tại cửa hàng sửa chữa điện thoại 247. Để xem thêm những dịch vụ sửa chữa điện thoại như nhóm dịch vụ thay màn hình blackberry hoặc nhóm dịch vụ sua chua dien thoai oppo bạn thỏa sức truy cập vào trung tâm website suadienthoai247.com hoặc tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi trên số 311- Tây Sơn - Hà Nội để hiểu thêm chi tiết.

    Camera thứ 2 được sử dụng để thực hiện điều gì?

    2 camera ở mặt sau của P9 đều có nhiệm vụ riêng biệt của chúng. một camera có cảm biến RGB truyền thống, có nghĩa đó là nó sẽ chụp các bức ảnh màu; camera còn lại có cảm biến đơn sắc, tức chỉ chụp lại nhiều ảnh đen trắng. Điều này không có nghĩa là bạn chỉ chụp được cảnh ở màu đen và trắng Với camera của P9, thay vào đó, nó có nghĩa đó là P9 sẽ có một vài thông tin , dữ liệu hơn để ứng phó nhiều gì camera thấy.





    Tại sao không kết hợp vào cùng một camera?

    Huawei không thể kết hợp các tính năng ấn tượng nhất của 2 camera vào làm một , bởi các yếu điểm và rào cản phương pháp không cho phép thương hiệu làm điều đó . bình thường , nếu như muốn chụp một số bức ảnh có chính hãng cao, điện thoại thông minh cần phải được trang bị camera có kích thước cảm biến lớn để tiếp thụ những ánh sáng hơn (từ đó thêm một vài chi tiết hơn cho ảnh). Điều này đồng nghĩa Đối với công việc , camera tại điện thoại cảm ứng thường bị lồi ra, làm tác động đến thiết kế chung của máy . Đối với công việc hiệp tác cùng Leica, Huawei đã từng khắc phục được nhược điểm này, và kết quả là chúng ta thấy camera ở P9 không bị lồi như các điện thoại cảm ứng của Samsung, LG. Leica có khả năng hợp tác Với Huawei bên trong việc đẩy mạnh camera cho P9, thế nhưng, bạn đừng quá kỳ vọng rằng camera của điện thoại thông minh này sẽ cho chất lượng ảnh chụp tương đương Với những gì ống kính của Leica mang lại. ở hiện thực , Huawei cũng chỉ nói rằng, camera của họ chỉ "đạt chứng chỉ Leica" mà thôi.

    Liệu hai camera có làm P9 bị tụt giảm hiệu năng?

    Hiện không có 1 chứng cứ nào cho biết điều này sẽ xảy ra, và Huawei thậm chí đang cố gắng tăng tốc cho thiết bị bằng cách thêm vào một con chip chuyên theo dõi độ sâu của hình ảnh. Huawei nói rằng, con chip này có thể tính toán lấy nét nhanh hơn 200% so Đối với một vài camera phụ thuộc vào phần mềm cho việc này. Nói kỹ thuật khác , người dùng có thể kỳ vọng camera của P9 sẽ có tốc độ lấy nét vô cùng nhanh, và bạn không buộc phải chờ đợi lâu cho việc lấy nét mà chỉ việc sẵn sàng cho công việc bấm phím chụp.

    = = = = = > > > > > TÌM HIỂU THÊM: Nhóm dịch vụ sua chua dien thoai nokia chất lượng Với mức giá cạnh tranh, mẹo ứng phó các lỗi khi restore điện thoại iphone, Dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo chính hãng cao. Mọi vướng mắc xin liên hệ hotline 0982765012 của trung tâm sửa chữa điện thoại 247.

    Vì sao camera P9 có một số cơ chế lấy nét?


    Huawei không chỉ phụ thuộc nhóm tất tần tật vào nhiều gì camera của P9 chụp lại được, mà nhà sản xuất còn cải tiến chất lượng ảnh ưng chuẩn phần mềm bằng cách nhái lập dấu hiệu bokeh - khối ánh sáng bị rơi mất nét bạn thường thấy ở phía sau ảnh. bạn có thể điều chỉnh dấu hiệu này thay vì bị phụ thuộc nhóm hoàn toàn vào ứng dụng . trên thực tế , toàn bộ camera có thể hoạt động ở cách thức chỉnh tay (manual).

    P9 có thực sự tự sướng đẹp ?

    Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng nhất. Huawei đã tung ra 1 loạt ảnh sample của P9, và gần như tất cả chúng luôn luôn rất thu hút . ngoài ra , bạn nên chú ý rằng đây là một số bức ảnh style được chọn lựa cẩn thận , và các điện thoại cảm ứng nào khác cũng có nhiều bức ảnh sample được chú ý nhiều này.
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...