Mẹo đối phó với các lỗi thường gặp ở Xiaomi Redmi Note hai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25215
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/16, 1,391 Đọc

  1. Trong quá trình sử dụng ,thì việc xảy ra lỗi cũng đó là chuyện thường gặp tại những thiết bị điện tử và Xiaomi Redmi Note hai cũng vậy.Bài viết sau đây mình xin hướng dẫn Các bạn kỹ thuật đối phó 5 lỗi thường gặp của Xiaomi Redmi Note 2 :

    Nhân dịp đại lễ tháng bốn này, trung tấm sửa chữa điện thoại 247 đang thực hiện chương trình khuyến mại gảm giá lớn nhất bên trong 2 ngày 30/04 và 01/05. Chương trình áp dụng với tất tần tật nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại. đối với mỗi nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại nào khác nhau, cửa hàng sửa chữa điện thoại 247 sẽ triển khai nhiều gói ưu đãi nào khác nhau như với nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia chúng tôi sẽ suy giảm mức giá trực tiếp dịch vụ, còn với nhóm dịch vụ sua chua dien thoai oppo khi người dùng sử dụng sẽ có thời cơ được hưởng một số phần quà mức giá trị hoặc phiếu giám mức giá , khuyến mại lớn . để biết thêm chi tiết quy khách hàng có thể truy cập website suadienthoai247.com hoặc đến trực tiếp trung tâm chúng tôi tại số 311, Tây Sơn, Hà Nội .

    Không thể gửi nhắn tin SMS / MMS.

    - Vấn đề của MMS,bạn hãy đánh giá cấp phép của MMS theo hai bước sau:
    + Bước 1 : Vào cài đặt mạng di động -> chọn lựa đều bằng lòng MMS.
    + Bước 2 : đánh giá xem bạn đã từng bật data trong máy lên chưa.

    Lỗi hao pin .

    + Lỗi hao pin:
    - Điện thoại của bạn bị hao pin thì bạn hãy nâng cấp thiết bị của mình lên phiên bản firmwave mới nhất có sẵn.
    - nguyên cớ nào khác đó là do những phần mềm mà bạn cài cho máy .Hãy khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại của bản thân bạn để giải quyết tình trạng này.

    = = = = = > > > > > LIÊN HỆ: Hotline 0982765012 để tham khảo một vài dịch vụ uy tín của địa chỉ như dịch vụ thay màn hình blackberry z10 giá rẻ , dịch vụ sua chua dien thoai lenovo chuyên nghiệp , lấy ngay. Tìm hiểu bí quyết dùng iphone an toàn và tiết kiệm nhất.

    Lỗi pin không sạc được.

    + Lỗi pin không sạc được:
    - kỹ thuật một :Hãy sử dụng bộ sạc mới để sạc cho Xiaomi Redmi Note hai ,để coi vấn đề là do thiết bị hấp dẫn do bộ sạc.
    - phương pháp hai : Có pin dự phòng thì bạn hãy lấy ra thay thế pin cũ coi tình cảnh có được cải thiện hơn không.
    - nếu như 2 cách ở vẫn không đổi thay được tình cảnh máy đang gặp buộc phải ,thì bạn hãy mang điện thoại của bản thân bạn ra tiệm để sửa chữa.

    Lỗi màn hình cảm ứng.

    - Màn hình của thiết bị không hoạt động hấp dẫn không phản ứng có thể là do phần cứng gặp trục trặc.
    - Để đối phó ,bạn làm như sau: Mở trình quay số điện thoại -> nhập vào mã * # *# 64663 # * # * -> chọn lựa hardware detection and select touch -> screen test -> menu -> touch screen calibration.phương pháp này sẽ cho bạn biết lỗi đó là do phần cứng hay không.- nếu như lỗi đó là do phần cứng,thì bạn hãy mang thiết bị đi sửa chữa càng sớm càng tốt nhé.
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...