Thỏa sức lướt web dưới ánh nắng với những smartphone sau

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24857
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/16, 991 Đọc

  1. Có một điều mà gần như tất cả người dùng nào cũng nhận thấy là khi dùng một điện thoại thông minh dưới ánh nắng mặt trời thì thu hút bị chói và khó nhìn thấy những gì hiện lên tại màn hình làm cho chúng ta khó thực hành một số hoạt động . Điều này thực sự gây bực bội . Lý do là một số điện thoại đó sở hữu một màn hình không tốt Với cường độ sáng không cao nên chức năng hiện thị dưới ánh mặt trời cũng giảm rõ rệt. Vậy danh sách top smartphone có màn hình hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời đó là một số điện thoại nào hãy cùng tìm hiểu.

    Sửa chữa điện thoại 247 được biết đến như 1 cửa hàng thay màn hình điện thoại hàng đầu thành phố hà nội Đối với các nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng như sua chua dien thoai oppo hoặc nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia . tuy nhiên trung tâm sửa chữa điện thoại 247 còn thường xuyên đáp ứng tới bạn đọc một số bí quyết sử dụng điện thoại cảm ứng được chú ý nhiều ho, trợ giúp công việc sống chung Với điện thoại cảm ứng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để được tư vấn cũng như biết thêm về các dịch vụ sửa chữa điện thoại của trung tâm sửa chữa điện thoại 247, quý người sử dụng có khả năng đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại số 311 - Tây Sơn - Hà Nội . Sửa chữa điện thoại 247 luôn luôn sẵn sàng đáp ứng quý khách bất cứ lúc nào.

    Nokia Lumia 1520.

    Điện thoại cảm ứng Nokia Lumia 1520 Với màn hình sáu -inch màn hình điện thoại này được stylist có cường độ sáng lên tới 707 nit. Đây là 1 điều làm cho người sử dụng khá bất ngờ . Đối với con số khổng lồ như vậy bạn có thể xài Nokia Lumia 1520 dưới ánh nắng mặt trời dù có chới lóa tới đâu cũng không cần phải băn khoăn gì nhé.

    Samsung Galaxy S5 Active.

    Điện thoại thông minh Samsung Galaxy S5 Active có màn hình mà mức cường độ sáng đạt mức 491 nit. Đây đó là 1 chiếc điện thoại vô cùng phù hợp cho nhiều chuyến du lịch ra biển Đối với bạn.

    Oppo Find 7a.

    Là điện thoại di động có kích thước khá gọn Với màn hình 5,5 inch, Oppo Find 7a có mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi, và cường độ sáng đạt 455 nit. Do màn hình sử dụng công nghệ mới gọi là TOL (Touch On Lens), chỉ sử dụng 1 mặt kính và màng ITO (Indium Tin Oxide) làm cho điện thoại nhẹ hơn nhưng lại khôn cùng khẳng định .

    HTC One M8.

    HTC One M8 một dòng sản phẩm cũng khá nức danh khi sở hữu độ sáng màn hình là 490 nit.

    = = = = = > > > > > Tham khảo : Dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo giá rẻ trên Sửa chữa điện thoại 247, hình thức bảo hành trọn gói Với nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại sony, mẹo sử khắc phục lỗi cho iphone. gọi đến trực tiếp Với địa chỉ Sửa chữa điện thoại 247 thông qua số Hotline 0982765012

    Samsung Galaxy S5.

    Galaxy S5 được trang bị màn hình có cường độ sáng đạt mức 442 nit. Với màn hình của thiết bị cấp phép người sử dụng có thể thoải mái sử dụng ngoài trời và trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà không phải lấy tay che ánh sáng như một số điện thoại nào khác .
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...