Gợi ý cách tăng thời gian dùng pin ở iphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/4/16, 722 Đọc

  1. Để cập nhật nguồn tin cũng như một vài bí quyết sử dụng điện thoại di động an toàn và hiệu quả hàng ngày, bạn hãy thường xuyên truy cập website suadienthoai247.com của trung tâm sửa chữa điện thoại 247. song song với đó là bạn cũng sẽ có được nhưng xthoong tin kịp thời nhất về một vài chương trình khuyến mại áp dụng Đối với một số dịch vụ thay màn hình điện thoại mà cửa hàng phục vụ . Với công việc đa dạng những dịch vụ sửa chữa điện thoại bao gồm những nhóm sửa chữa điện thoại nào khác nhau như nhóm dịch vụ thay màn hình điện thoại lenovo k900 hoặc nhóm dịch vụ sua chua dien thoai oppo chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp quý người dùng 24/7 bằng sự chính hãng và tận tình nhất. tới Với sửa chữa điện thoại 247 tại địa chỉ Số 311, Tây Sơn, Hà Nội để được dùng một vài dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng cao Với giá cạnh tranh nhất.

    Điều chỉnh thiết lập địa điểm.

    Lựa chọn Settings > Privacy > Location Services và bạn sẽ nhìn thấy 1 danh sách gồm tất cả các ứng dụng trợ giúp bạn truy cập đến địa điểm của bạn. Bất cứ khi nào bạn trông thấy “Always” Bên cạnh phần mềm , cần coi xét và cân nhắc có nên cập nhật địa điểm để sử dụng nó hấp dẫn không. nếu như không thì hãy thay đổi thiết lập thành “While using” hoặc “Never” (khi dùng hoặc không bao giờ).

    Chặn cách thức theo dõi của iPhone.

    Đây là 1 điều nữa có thể bạn đã từng không biết trước đây: theo như mặc định, iPhone của bạn đang theo dõi mọi sự vận chuyển và lưu lại một số ghi nhận toàn bộ địa điểm bạn từng ghé tới để xác định địa điểm bạn dành một số thời gian. Chúng tôi sẽ tạm dừng một tí để biết hơn về nó.

    = = = = = > > > > > HOT: Dịch vụ sua chua dien thoai nokia chuyên nghiệp , lấy ngay trên Sửa chữa điện thoại 247, bí quyết dùng iphone thông minh nhất, dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo Đối với giá ưu đãi nhất cùng các ưu đãi lớn cực lớn dịp nghỉ lễ. Hotline 0982765012.

    Vô hiệu hóa chức năng cải thiện sản phẩm.

    bên trong Settings > Privacy, lăn chuột đến cuối và gõ chọn lọc Diagnostics & Usage, sau đó chọn “Don’t Send.”. Sau đó, bên trong Settings > Privacy > Location Services > System Services, cuộn chuột tới cuối và vô hiệu hóa “Diagnostics & Usage,” “Popular Near Me,” “Routing & Traffic” và cả “Improve Maps.”. Bạn cũng có khả năng vô hiệu hóa bất cứ thứ gì ở màn hình nếu bạn cảm thấy đang truy cập vào địa điểm hiện trên của bạn .

    Điều chỉnh thiết lập Background App Refresh.

    Lựa chọn Settings > General > Background App Refresh và chọn lựa những phần mềm và mọi phần mềm tại thời điểm . nếu như không buộc phải làm mới nền, thì vô hiệu hóa nó ngay tức thì . Thậm chí email và phần mềm tin nhắn sẽ giúp cho làm việc rất ổn Đối với phần mềm nền làm mới đã từng bị vô hiệu hóa – chúng có thể chia thành nhiều thời khắc ngắn hơn để tải khi bạn mở các ứng dụng , nhưng vô hình chung pin của bạn sẽ ổn định hơn vô cùng nhiều .
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...