Làm sao mua sim số đẹp năm sinh 1980

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18428
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, hà nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/1/16, 1,008 Đọc

  1. mang lẽ ko ít bạn cảm thấy việc có 1 sim năm sinh là khó khăn và xa vời có mình, vì tầm giá của sim năm sinh cao hơn so với sim thường và cũng ko biết cần khiến sao để sở hữu thể lựa chọn được một sim năm sinh cho ưng ý. Vậy thì mình xin vững chắc rằng với một sim năm sinh không phải khó như bạn nghĩ bởi sim năm sinh với tầm giá rẻ hơn so mang các loại sim số đẹp khác tương đối rộng rãi, và bí quyết tìm 1 sim năm sinh cũng rất đơn giản. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn tìm sim năm sinh 1980, khách hàng sinh năm 1980 với thể tham khảo để nhanh chóng có về cho mình một sim số đẹp năm sinh nhé.

    1980 tuổi gì?

    Người sinh 1980, tức là năm Canh Thân, mang Ngũ hành năm sinh là Thạch Lựu Mộc, tuy nhiên Mệnh Cung của Nam và Nữ sinh năm 1980 thì không giống nhau.

    với nam mạng sinh năm 1980

    • Cung KHÔN,thuộc hành THỔ, với hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, thuộc Tây tứ mệnh

    • Hướng thấp bắt buộc tìm gồm có: Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

    • Màu sắc phù hợp cho nam mạng 1980 với Vàng, nâu, xanh nước biển, đen, xanh da trời.

    • Màu sắc mà nam mạng 1980 ko bắt buộc dùng bao gồm: trắng, xám, ghi, đỏ, hồng, tím.

    • Về cung mệnh, nam sinh năm 1980 sở hữu mệnh thổ, hợp mang mệnh Hỏa, thủy, Kị với mệnh Kim, mệnh mộc.
    có nữ mạng sinh năm 1980

    • Cung TỐN,thuộc hành MỘC, hướng Đông Nam, quái số 4, có sao Tứ Lục, thuộc Đông tứ mệnh

    • Nhà hướng rẻ bắt buộc mua có: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam

    • Màu sắc mà nữ 1980 cần chọn lựa gồm có Xanh lá cây, vàng, nâu, xanh nước biển.

    • Màu sắc nữ 1980 phải tránh có đỏ, hồng, tím, trắng, xám, ghi.

    • Về cung mệnh, nữ sinh năm 1980 có mệnh mộc, sẽ hợp với mệnh THủy, thổ, khắc với mệnh kim, hỏa.


    phương pháp lựa tìm sim số đẹp năm sinh 1980



    Mình đưa ra đặc điểm về năm sinh 1980 chính là 1 căn cứ để người dùng sở hữu thể mua sim năm sinh 1980 vì việc mua sim năm sinh ko chỉ là chọn số điện thoại mang cất năm sinh mình muốn. Vậy thì cụ thể chọn sim năm sinh 1980 khách hàng cần để ý điều gì, mời người mua cộng tham khảo các chú ý sau đây nhé:

    • đề nghị trước tiên mà bạn nhất định ko được bỏ qua đối với sim năm sinh của mình ấy là ấy buộc phải là Sim hợp mệnh, Sim hợp tuổi của bạn, tức là sim đó sẽ bắt buộc hợp có cung mệnh của bạn, đây là yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng, bạn sở hữu thể kiểm tra xem sim ấy với hợp sở hữu mình ko bằng phương pháp xem Phong thủy số điện thoại.

    • thứ hai là bạn buộc phải phấn đấu chọn sim năm sinh nào mà mang số hợp sở hữu mệnh của bạn, hạn chế mua những sim mà cất các số kị sở hữu mệnh của mình, bên cạnh ra những số trong sim năm sinh 1980 bạn mua còn cần cân bằng về số chẵn và số lẻ để cân bằng về âm dương.

    • tậu nhà mạng mà bạn cảm thấy dịch vụ rẻ nhất, nhiều người thân và bạn bè của bạn dùng nhất, và sắm sim năm sinh sao cho nó phù hợp mang tùi tiền của bạn, chẳng hề cứ sim năm sinh 1980 đắt mới là thấp nhất, giá của sim năm sinh cũng tùy theo từng nhà mạng và 1 số tiêu chí về những con số.

    Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn sắm sim năm sinh 1980 thật nhanh chóng, hi vọng sau bài viết này của mình, khách hàng sở hữu thể dễ dàng lựa sắm cho mình 1 sim số đẹp năm sinh như ý để mang về cho mình thật rộng rãi tài lộc, bình an và may mắn nhé. ngoài ra trường hợp bạn còn thắc mắc về tìm sắm sim năm sinh 1980 hay sim năm sinh của các năm khác, các bạn mang thể liên hệ với mình để được hỗ trợ.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...