Hơn cả bảo vệ con, quây cũi cho bé đem tuổi thơ cho con

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103149
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/21, 558 Đọc

  1. Quây cũi cho bé thực sự cần thiết với mẹ hiện đại. Ngoài việc bảo vệ bé an toàn, đây sẽ là thế giới riêng của con, tràn ngập tiếp cười mà không có điện thoại

    Hơn cả bảo vệ con, quây cũi cho bé đem tuổi thơ cho con

    Các bà mẹ hiện đại có quá nhiều công việc cần phải làm trong ngày, vì thế, nếu dành cả ngày để bên con, chắc chắn rất khó khăn. Tuy nhiên, không một người mẹ nào muốn con mình tiếp cận nhiều và sớm với điện thoai, ipad, chơi một mình tại những khu vực không an toàn mà không ai biết, hay trở thành những em bé không thích vận động do bị ép buộc ngồi 1 chỗ cả ngày. Chính vì vậy, nhiều mẹ hiện đại đã tìm đến quây cũi cho bé, để giải quyết những mối lo của mình.

    Quây cũi cho bé bảo vệ con an toàn

    Các bé rất hiếu động và tò mò về mọi thứ, điều này khiến các con không thể phân biệt được những khu vực nguy hiểm hay những đồ vật nguy hiểm. Nếu để con chơi chơi tự do trong nhà mà không có có để ý, theo dõi, chắc chắn không an toàn. Vì thế, quây cũi nhựa cho bé mới trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các mẹ trong việc bảo vệ và chơi đùa cùng con. Với không gian đủ rộng và vô cùng an toàn của quây cũi, các bé tha hồ khám phá mọi thứ xung quanh, khám phá mọi vật an toàn nhất. Ngay cả khi bé bám, víu hạy vịn vào rào chắn, cũng an toàn tuyệt đối, bởi các khung được cố định vô cùng tốt, các góc được bo tròn, không có cạnh sắc nhọn.

    [​IMG]
    Thiết kế an toàn của quây cũi cho bé

    Bên cạnh đó, với thiết kế màu sắc bắt mắt thu hút các con rất nhiều. Thay vì chơi tại một khu vực nhàm chán, các bé sẽ được học về màu sắc, làm quen với màu sắc tốt hơn, kích thích sự tò mò và hứng thú. Không gian của quây cũi nhựa vô cùng rộng rãi, bé có thể chạy nhảy, nô đùa mà không thấy chán.

    Nhựa HDPE không bay màu, không mùi, chịu nhiệt tốt, chắc chắn, sẽ an toàn cho con ngay cả khi con vô tình ngậm vào mẹ nhé. Đây là loại nhựa nguyên sinh đã được các nhà khoa học trên thế giới công nhận, vì vậy con có thể vui chơi mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

    Quây cũi cho bé mang lại tuổi thơ đầy tiếng cười và vận động

    Dịch Covid 19 đã khiến các bé phải nghỉ học quá dài, mẹ cũng không thể bắt con ở nhà cả ngày mà không vận động, nhưng cũng không thể xem điện thoại, ipad. Hãy ring ngay một bộ quây cũi cho bé, thêm những trò chơi mà con yêu thích, có thể là những trò chơi vận động, hay những trò chơi vận động nhiều về trí não, để con được thoải mái tận hưởng thế giới của mình.

    [​IMG]
    Thế giới riêng của con tại quây cũi nhựa cho bé

    quây cũi nhựa, chắc chắn mỗi em bé đều sẽ có một tuổi thơ sôi động và tràn đầy tiếng cười, lại an toàn mẹ ạ. Bố mẹ lại có thêm thời gian để làm những việc khác, hoặc tận hưởng thời gian thảnh thơi, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả.​

    Mỗi em bé đều thích có thế giới riêng của mình, vì thế, với không gian quây cũi nhiều màu sắc, rộng lớn và nhiều đồ chơi như vậy, chắc chắn các con sẽ tự lập được công việc chơi mỗi ngày của mình. Đây chính là điều mà quây cũi cho bé có thể đem lại, cũng là điều bố mẹ hiện đại luôn mong muốn và hướng tới.


    LIÊN HỆ
    • Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
    • 0978 812 258
    • Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 18:00
    • quaycuichobe.com
     
    quaycuinhua

    quaycuinhua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...