Lý do bố mẹ nên chọn ngay quây cũi nhựa cho con

    1. 1,890,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102807
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/21, 585 Đọc

  1. Hơn tất cả các loại quây cũi vải hay gỗ, quây cũi nhựa sở hữu ưu thế trội về thiết kế vô cùng an toàn cho bé, chất liệu thân thiện, nhưng giá cá vô cùng rẻ

    3 lý do bố mẹ nên chọn ngay quây cũi cho bé

    Để giải quyết những nỗi bất an của bố mẹ khi để con chơi 1 mình trong nhà, muốn tập trung làm việc, hoặc cho bé tự lập, tránh xa nỗi ám ảnh của việc “con bám mẹ”, quây cũi cho bé chính là giải pháp cực kỳ hữu hiệu mà bố mẹ nên biết. Shop Mẹ Cá Mập sẽ liệt kê 3 lý do khiến bố mẹ hiện đại luôn sắm cho con 1 bộ quây cũi ngay nhé.

    An toàn, cực kỳ an toàn cho bé

    Việc cố định không gian chơi của bé trong quây cũi giúp bé tránh xa được những khu vực không an toàn, những vật sắc nhọn, hay những góc cạnh bàn. Các loại quây cũi hiện nay có chiều cao khá tốt, như quây cũi nhựa có chiều cao từ 60 – 65cm, kích thước đa dạng, các bé có thể thoải mái vận động và chạy nhảy, trong chính không gian riêng này của mình.
    [​IMG]
    Thiết kế chắc chắn, các cạnh bo mềm mại an toàn cho con ngay cả khi va đập​

    Bên cạnh đó, khả năng cố định cao của các loại quây cũi cho bé, tránh được nỗi lo đổ, sập nhé. Quây cũi cho bé hiện nay được thiết kế rất hiện đại, các chân được cố định rất chắc chắn, bên cạnh đó nhiều loại quây cũi còn có thể gấp gọn rất tiện lợi, thích hợp với cả những không gian nhỏ, hẹp.

    Quây cũi cho bé giúp tăng khả năng vận động cho con

    Đương nhiên, khi có một không gian vui chơi rộng lớn, lại vô cùng an toàn, các vận động thô như bò, trườn, chạy, nhảy của bé sẽ được tăng cường. Các con dường như rất thích và hứng thú với những không gian như vậy, bố mẹ cũng thoải mái và yên tâm hơn để cho con chơi, và nô đùa tại đây nhé.

    Quây cũi cho bé bằng nhựa Holla Kiddy của shop mẹ Cá Mập đang là lựa chọn được rất nhiều gia đình người Hàn Quốc sống tại Việt Nam lựa chọn cho con. Đây cũng là sản phẩm bán rất chạy tại Hàn Quốc hiện nay. Quây cũi cho bé Hàn Quốc có màu sắc bắt mắt: xanh, hồng, trắng, kích thước rộng rãi, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    Tăng các hoạt động vận động thô và vận động tinh cho bé​

    Giá cả phải chăng

    Giá các loại quây cũi cho bé hiện nay vô cùng phổ biến, chỉ từ vài trăm nghìn, bố mẹ đã sở hữu ngay cho con một bộ quây cũi chắc chắn. Phổ biến nhất hiện nay trên thị trường là các loại quây cũi bằng nhựa. Với màu sắc đa dạng, bắt mắt, độ bền cao lại an toàn cho bé, dễ tháo lắp, và dễ làm vệ sinh, loại quây cũi này được các phụ huynh hết sức ưa chuộng.

    Với mức giá hấp dẫn như vậy, nhưng các bé có một không gian riêng vô cùng rộng lớn để vui chơi và thỏa sức hoạt động, nô đùa, nhưng bố mẹ vẫn yên tâm làm mọi việc, chắc chắn quá xứng đáng được đưa về nhà phải không ạ.

    Quây cũi cho bé Hàn Quốc Holla Kiddy với những ưu thế vượt trội của mình về giá thành, thiết kế hiện đại, làm từ nhựa nguyên sinh HDPF không mùi, an toàn cho sức khỏe của bé, có độ bền cao từ 3 – 4 năm đang là sản phẩm bán chạy của Shop Mẹ Cá Mập. Bố mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác về quây cũi cho bé bằng nhựa theo link dưới đây nhé quaycuichobe .com
     
    quaycuinhua

    quaycuinhua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...