Quây cũi nhựa an toàn cho bé

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103645
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/21, 537 Đọc

  1. Được làm từ loại nhựa nguyên sinh không mùi, không bay màu, thiết kế bắt mắt, các chân trụ cố định chắc chắn, bo tròn góc cạnh, quây cũi nhựa an toàn cho bé

    Quây cũi nhựa an toàn cho bé
    Quây cũi nhựa
    đang là lựa chọn sản phẩm cho các bé được rất nhiều bố mẹ hiện đại tin dùng. Với những lợi ích to đùng của mình, sản phẩm này thực sự mang đến những khác biệt trong quá trình phát triển của con, giúp con tự lập chơi, làm quen với màu sắc sớm, tập luyện các kỹ năng vận động tinh và thô. Bên cạnh đó, lý do chính, khiến sản phẩm này bán chạy, chính là sự an toàn trong cả thiết kế và nguyên vật liệu, khiến bố mẹ an tâm để các em bé vui chơi thoải mái trong quây cũi nhựa.

    Chất liệu an toàn của quây cũi nhựa
    Nhắc đến nhựa, không ít bố mẹ sẽ nghi ngại, bởi nghĩ rằng, nhựa không tốt cho sức khỏe của con. Nhưng không phải thế đâu bố mẹ nhé, có rất nhiều loại nhựa khác nhau, và không phải nhựa nào cũng có hại cho sức khỏe đâu.

    Quây cũi nhựa cho bé được làm từ nhựa HDPE, đây là loại nhựa nguyên sinh duy nhất trên thế giới được các nhà khoa học trên thế giới công nhận về sự an toàn cho sức khỏe, không bị bay mùi, bay màu, lại có sức chịu nhiệt rất cao.

    [​IMG]
    Quây cũi nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho bé

    Nhựa HDPE có độ bền cực tốt, chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, gió, mưa axit… cho đến sự bào mòn của cả những dung dịch như axit đậm đặc, kiềm, muối… Bên cạnh đó, chất liệu nhựa này còn chịu được cả tia cực tím từ ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

    HDPE còn có khả năng chống nhiệt nổi trội hơn hẳn so với các vật liệu nhựa thông thường khác: các loại ống nhựa được làm từ chất liệu HDPE vẫn không thay đổi áp lực ngay cả ở nhiệt độ -40°C. bên cạnh đó, khả năng chống cháy của vật liệu này cũng rất nổ bật, chỉ bắt cháy ở nhiệt độ 327°C (gần gấp 2 lần so với các chất liệu khác).

    Vì thế, đối với quây cũi nhựa được sử dụng nhựa HDPE, sẽ có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại nhựa thông thường, lại an toàn trong quá trình con trẻ tiếp xúc nhiều, trực tiếp và hàng ngày. Chính vì vậy, đây vẫn là loại quây cũi được yêu thích nhất thị trường.

    Thiết kế bo góc mềm mại, chắc chắn
    Nói đến thiết kế của quây cũi, thì quây cũi nhựa ưu việt hơn nhiều so với các loại quây cũi gỗ hay vải. Điều này thể hiện rõ ràng ngay từ đầu, khi quây cũi nhựa có màu sắc bắt mắt hơn rất nhiều, các thiết kế được nghiên cứu dựa trên sở thích và đặc trưng của trẻ. Chính vì vậy, con trẻ không bị nhàm chán, và sẽ bị thu hút ngay từ đầu với một không gian mới lạ và nhiều màu sắc đến vậy.

    [​IMG]
    Thiết kế bắt mắt, vững chắc của quây cũi nhựa

    Các góc bo của quây cũi nhựa được làm rất tinh tế, khiến quây cũi trở nên mềm mại hơ rất nhiều. Đây cũng là lợi thế của sản phẩm này so với loại quây cũi gỗ đang được bán trên thị trường. Với các bé hiếu động, hay chạy nhảy, hay các bé đang tập đứng, tập đi, những thiết kế bo tròn của quây cũi nhựa sẽ an toàn hơn rất nhiều cho con, ngay cả khi con va đập mạnh bố mẹ cũng có thể yên tâm.

    Các chân trụ của rào chắn quây cũi nhựa được cố định rất chắc chắn, giúp cho con thoải mái đứng bám vịn mà không sợ đổ. Nhưng cũng không vì thế mà sản phẩm này khó tháo lắp bố mẹ nhé, bởi các chốt được thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ rất dễ dàng cho việc tháo ra, lắp vào. Một lựa chọn tốt nhất cho con, giúp bố mẹ an tâm trong quá trình con vui chơi an toàn.
     
    quaycuinhua

    quaycuinhua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...