Mách mẹ những loại cầu trượt cho bé giá rẻ mà chất lượng

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102973
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/21, 530 Đọc

  1. Với mức giá chỉ từ 500k, bố mẹ đã có thể sở hữu một bộ cầu trượt cho bé vô cùng đáng yêu, thiết kế bắt mắt, lại vô cùng an toàn để con thoải mái vận động

    Mách mẹ những loại cầu trượt cho bé giá rẻ mà chất lượng

    Khi đại dịch Covid đang diễn ra phức tạp, con phải nghỉ học ở nhà, khiến bố mẹ thực sự lo lắng. Bởi ở nhà cành lâu, thì việc con tiếp xúc với điện thoại, tivi là điều khó tránh khỏi. Nhưng bố mẹ cũng đừng lo nhé, cầu trượt cho bé sẽ là giải pháp lý tưởng nhất, mang đến những điều bất ngờ không tưởng, giúp con vui chơi mà chẳng cần điện thoại.

    [​IMG]

    Nói không với Ipad, điện thoại và tivi cùng cầu trượt cho bé

    Tác hại của việc cho con trẻ xem quá nhiều tivi, điện thoại và Ipad là điều không phải bàn cãi đến, đã có rất nhiều chuyên gia, chương trình nói về điều này, bản thân các bố mẹ hiện đại cũng đều hiểu điều này. Tuy nhiên, việc tìm trò chơi cho con, để con thích thú là điều không phải dễ dàng, nhiều khi vì bố mẹ quá bận, nên đành để con “làm bạn với điện thoại”.


    Đấy là trước kia, khi bố mẹ vẫn chưa biết đến cầu trượt cho bé có thể lắp đặt tại nhà. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu sắc bắt mắt, đều là những màu được các bé yêu thích, lại có chiều cao vô cùng an toàn, cầu trượt xích đu đang là “trợ thủ đắc lực” của rất nhiều phụ huynh, trong việc chơi cùng con, và tạo cho con một không gian vui chơi, an toàn, đầy hào hứng và rời xa tivi, điện thoại.

    Mách mẹ những loại cầu trượt giá rẻ mà chất lượng tại shop mẹ Cá Mập

    Cầu trượt cho bé Lulubear

    [​IMG]

    Đây là dòng cầu trượt cho bé có mức giá vô cùng hấp dẫn tại shop mẹ Cá Mập. Chỉ với hơn 500k, bố mẹ đã sở hữu ngay một bộ cầu trượt màu sắc đáng yêu, thiết kế an toàn, bắt mắt cho con vui chơi ngay tại nhà. Đặc biệt, được làm từ nhựa HDPE nên Lulubear vô cùng an toàn với các bé, chắc chắn và có thể chịu nhiệt tốt.

    Cầu trượt Happy Car

    [​IMG]

    Với mức giá 799k, mẹ có thể rinh ngay một em cầu trượt Happy Car về cho con rồi. Đây là dòng cầu trượt cải tiến với bậc thang khép kín nguyên khối, tránh lọt chân vô cùng an toàn cho bé. Bên cạnh đó, thiết kế ngộ nghĩnh của chiếc ô tô mang đến sự hào hứng cho con trong việc khám phá đồ chơi mới của mình.

    Cầu trượt cho bé CTB03

    [​IMG]

    Với những bố mẹ đang săn tìm loại cầu trượt xích đu giá tốt cho con, thì CTB03 chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Chỉ với mức giá 1.280.000đ, một combo đầy đủ về cầu trượt, và xích đu đã có mặt ngay tại nhà. Bên cạnh đó, hiện nay shop mẹ Cá Mập đang có những chương trình siêu khuyến mại vô cùng hấp dẫn, tăng thêm 1 bộ bóng rổ phát triển chiều cao + cua phát nhạc an toàn. Xích đu được chắc chắn bởi cáp treo có thể chịu tải trọng 30kg, vì thế bố mẹ an tâm nhé.

    Không chỉ chuyên về cầu trượt cho bé mà Shop Mẹ Cá Mập chuyên cung cấp quây cũi nhựa và nhiều sản phẩm cho bé giá tốt


    LIÊN HỆ
    • Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

    • 0978 812 258

    • Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 18:00

    • quaycuichobe. com
     
    quaycuinhua

    quaycuinhua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...