Dùng baking soda và giấm trắng vệ sinh lò nướng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19255
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/2/16, 654 Đọc

  1. Hướng dẫn làm sạch lò nướng với giấm trắng với baking soda

    Chùi rửa lò nướng bánh gia đình bằng phương pháp tự nhiên như giấm trắng và baking soda sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức để kì cọ, nhưng sẽ đảm bảo khử sạch mùi tanh, làm sạch nhữngvết bẩn cứng đầu và quan trọng nhất là cực kì an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.


    Đầu tiên, bạn cần tháo rời các vỉ nướng ra, tháo hết khay nướng, nhiệt kế và tất cả những thứ có trong lò nướng bánh

    Sau đó, pha dung dịch tẩy rửa bằng cách cho vào tô nửa chén baking soda với\thêm vài muỗng nước. điều chỉnh liều lượng đến khi bạn có được một hỗn hợp keo đặc như sốt.


    bôi đều dung dịch lên phía trong lò, bạn nhớ mang găng tay để khỏi lo vết bẩn bám vào móng. Hỗn hợp sẽ chuyển thành màu nâu khi bạn kì cọ các vết dầu mỡ, điều này hoàn toàn bình thường. Bạn cứ cố gắng bôi khắp bên thành lò và đặc biệt chú ý những chỗ tích tụ bẩn nhiều.


    Để lò nướng ngấm hỗn hợp qua đêm, hoặc 12 tiếng. Sau đó, dùng khăn mềm lau sạch lớp baking soda khô. Bạn có thể dùng đồ gắp, hoặc cái sạn bằng gỗ hoặc nhựa để với tới những chỗ sâu trong lòng lò.

    [​IMG]

    đem Xịt giấm lên những chỗ baking soda khô sót lại, giấm sẽ phản ứng với baking soda và tạo thành những lớp bọt. Lau sạch bên trong một lần nữa để làm sạch lớp bọt.


    Bạn có thể thấm thêm nước và giấm vào giẻ lau nếu cần để lò nướng trở nên sạch bóng

    vệ sinh vỉ nướng

    Trong lúc chờ lò nướng ngấm baking soda qua đêm, ta hãy tranh thủ chùi sạch các vỉ nướng của lò. Ngâm các vỉ nướng vào dung dịch nước nóng pha với nước rửa chén trong một chiếc thùng to, nếu nhà bạn có bồn tắm thì ta có thể ngâm chúng trong bồn cũng được.

    Ngâm các vỉ nướng, khay nướng từ 4 đến 12 tiếng để làm các vết bám cứng đầu phải bong ra. Dùng giẻ lau chùi thật kĩ những vết dầu mỡ bám trên các khe vỉ và bề mặt khay nướng.


    Xả nước cho sạch bọt rồi để chúng lên khăn thấm nước cho khô. Chờ đến khi ta đã vệ sinh xong toàn bộ lò nướng, lắp vỉ vào là công việc vệ sinh lò nướng điện đã kết thúc.

    Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu u như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt tốt nhất, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
     
    nghiemhuy

    nghiemhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...