Tủ sấy quần áo loại nào tốt ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19986
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/3/16, 666 Đọc

  1. Kích thước thích hợp: ngày nay không gian sống ngày càng thu hẹp đang là khó khăn của không ít người. Vậy nhưng điều đó không đồng nghĩa là chúng ta không cần một thiết bị mấy sấy quần áo trong nhà. Máy làm khô quần áo Fagon SFE-60T sẽ là một quyết định lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.Linh hoạt: Máy làm khô quần áo Fagon SFE-60T có công suất sấy là 6kg. Tuy nhiên bạn cũng có thể sấy một ít quần áo bằng tính năng sấy phù hợp. Sản phẩm sẽ tự nhận biết khi lượng quần áo khô và giúp máy ngưng hoạt động.

    Máy rửa bát

    Tiết kiệm thời giam: Bạn là một người bận rộn? MáySản phẩm} sấy quần áo Fagon SFE-60T có các chức năng cải tiến giúp bạn giảm thời gian ủi đến 50%, hỗ trợ bạn có thêm thời gian dành cho các công việc của riêng mình khác.


    Dễ hiểu, dễ vận hành: Với các công năng lợi ích được đặt tên minh bạch và dễ hiểu, máy sấy quần áo Ariston hỗ trợ bạn tiết kiệm tối đa các tính năng của máy.Sấy khô nhanh chóng: Giày của bạn bị ướt nhẹp khi bạn bị mắc mưa? Hãy dùng thiết bị sấy quần áo Fagon SFE-60T để sấy khô giày của bạn một cách nhanh chóng. Với chương trình sấy mạnh, bạn có thể nhanh chóng làm khô các chủng loại quần áo dày như quần jean, áo khoác, đồ len trong những ngày mưa phùn kéo dài hay nồm ẩm mốc khó chịu tại Việt Nam.

    Tủ sấy quần áo

    Loại bỏ các hợp chất gây dị ứng: bạn hoặc người thân trong ngôi nhà nhạy cảm với các tác nhân gây dị ứng? Chỉ cần làm khô quần áo của mình bằng Máy sấy quần áo Fagon SFE-60T là bạn có thể loại bỏ những tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

    [​IMG]


    Một số chú ý khi sử dụng máy sấy quần áoHầu như các loại thiết bị làm khô đa năng đều có thể vận hành được ba quy trình sấy khô cơ bản: tự động - có khả năng nhận biết được độ khô ráo của các chủng loại vải không giống nhau, sấy các loại vải sợi tổng hợp và quy trình dành cho các chủng loại vải mỏng. Máy sấy có từng chế độ theo từng chu trình với thời lượng định trước từ 20-80 phút (timed dry cycles). Ngoài ra bạn còn có thể chọn mức độ sấy khô một phần (damp dry) hay làm thẳng quần áo (dewrinkle). Thiết bị còn cho phép bạn chọn mức nhiệt sấy theo từng loại vải: mức nhiệt cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và mức nhiệt trung bình cho vải mỏng.


    Đa phần các chủng loại thiết bị sấy quần áo thế hệ mới đều có lồng sấy nằm ngang (cửa mở phía trước) giúp bạn tiện lợi trong việc đưa vào hay lấy quần áo ra. Những loại vải dễ bị xơ cũng có thể mang vào làm khô mà không sợ bị hỏng vải hoặc xơ vải dính vào thành thiết bị gây nghẽn bởi trong máy có lắp một bộ phận chứa xơ lọc. Chi tiết lọc xơ của những thiết bị sấy thế hệ mới ưu điểm


    hơn nhiều so với các loại thiết bị sấy thế hệ cũ giúp mang lại lợi ích cho việc dọn và rửa, lau chùi máy sạch sẽ. Chỉ cần một miếng vải mềm ướt, bạn có thể chùi rửa sạch sẽ chi tiết lọc xơ này. Tuyệt đối không được cho những vật có chứa cao su hay nhựa dẻo vào làm khô sẽ gây cháy. Không để những đồ dễ cháy trên mặt máy khi máy đang vận hành. Đừng cho quần áo có dán nhãn dry away from heat hay do not tumbledry vào thiết bị sấy.


    Đừng quên là đồ khi cho vào máy để làm khô là những quần áo đã được làm giặt sạch sẽ, đã cho xà phòng, nước xả vải khi ở trong quy trình giặt đồ trong máy giặt. Máy sấy chỉ có công năng làm khô quần áo vậy nên khi cho đồ vào làm khô không cho thêm bất kỳ một hoá chất nào vào trong thiết bị như dung môi giặt khô, nước xả quần áo… Không được cho quần áo dính dầu mỡ vào trong thiết bị làm khô nó sẽ tạo thành tác động hoá học và xảy ra cháy. Trước khi đưa quần áo vào thiết bị bạn nên lau chùi sạch sẽ bộ phận lọc xơ vải để sơ vải không bị ép lâu trong máy hoặc khoang máy. Tuỵêt đối không cho thiết bị chạy khi chưa nắp bộ phận lọc xơ vải vào trong máy. Bên trong máy và phần nối ống thải luôn phải lau chùi sạch sẽ. Đừng bao giờ mở máy khi máy đang họat động. Tốt hơn hết khi nào máy ngừng hoạt động khoảng 3-5 phút hãy mang quần áo ra khỏi thiết bị. Và điều quan trọng là khi gia đình có trẻ em không được để chúng nghịch ngợm hay đứng gần máy đang chạy. Máy làm khô đồ Fagor được nhập khẩu từ Châu Âu đang được người mua sắm tại Việt Nam ưa thích và dùng rất nhiều.
     
    nghiemhuy

    nghiemhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...