Dùng bể rửa hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/2/16, 544 Đọc

  1. Khi chúng ta bắt đầu tẩy rửa bằng sóng siêu âm do bể rửa cung cấp chúng ta cần xem xét các thiết bị cần được tẩy rửa có thích hợp với phương pháp tẩy rửa này hay không. Vì vậy, khi mua , bạn cần tìm hiểu xem thiết bị đó thích hợp với những dụng cụ cần tẩy rửa của bạn hay không để lựa loại thiết bị cho phù hợp với mục đích tẩy rửa của bạn. Nếu bạn không có đủ kiến thức sử dụng bể rửa siêu âm thì cũng khó có thể làm sạch được dụng cụ mộ cách hiệu quả.

    Một điểm đáng lưu tâm đó chính là kích thước của bể rửa. Dù cho dụng cụ cần rửa có thể được đặt vào lồng bể một cách dễ dàng, nhưng các hoạt động của sóng siêu âm cũng cần có một không gian đầy đủ để tác động lên vật phẩm mới có thể phát huy tối đa tác dụng của loại sóng này.

    [​IMG]

    Bể rửa hoạt động được là nhờ sử dụng dòng điện áp. Vì vậy, trước khi khởi động hay ngắt dòng điện cho bể rửa bạn cần giữ vững các quy tắc sử dụng điện. Bể rửa có thiết kế hoàn toàn chống dẫn và cách điện, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Nhưng lưu ý khi ngắt cầu dao điện bạn phải rửa tay thật khô.

    Bể rửa siêu âm được đánh giá khá cao về khả năng tẩy rửa ưu việt của nó. Cơ cấu hoạt động cực kì đơn giản, chủ yếu nhờ vào sự co dãn của dung môi tạo nên hàng ngàn bọt khí cực nhỏ len sâu vào từng ngõ ngách, khi các bọt khí li ti này vỡ ra sẽ tạo nên nguồn năng lượng khổng lồ giúp đánh bay tất cả mọi vết bẩn dù là loại cứng đầu nhất. Ứng dụng: Bể rửa siêu âm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hay các ngành công nghiệp điện tử, khai thác khoáng sản, trường đại học, viện nghiên cứu, các đơn vị khảo cổ học, dụng cụ phòng thí nghiệm, các xưởng cửa hàng sửa chữa, sơn hàn đúc …

    Ngoài những lợi ích trên thì sử dụng bể rửa siêu âm tại hà nội còn có tác dụng bảo vệ an toàn sức khỏe người sử dụng. Với những vết bẩn cứng đầu khó tẩy rửa bạn phải sử dụng tới hóa chất, nó sẽ làm khô ráp da tay hay ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Vậy nên bể rửa siêu âm chính là giải pháp giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình.
     
    nghiemhuy

    nghiemhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...