Máy rửa bát

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/3/16, 676 Đọc

  1. Kích cỡ phù hợp: ngày nay không gian sống ngày càng thu hẹp đang là khó khăn của nhiều người. Vậy nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không cần một thiết bị mấy sấy quần áo trong nhà. thiết bị làm khô quần áo Fagon SFE-60T sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.Linh hoạt: Thiết bị làm khô quần áo Fagon SFE-60T có công suất sấy là 6kg. Tuy nhiên bạn cũng có thể làm khô một số quần áo bằng tính năng sấy phù hợp. Thiết bị sẽ tự nhận biết khi lượng quần áo khô và giúp máy dừng hoạt động.

    Máy rửa chén

    Tiết kiệm thời giam: Bạn là một người bận rộn? MáySản phẩm} sấy quần áo Fagon SFE-60T có các tính năng cải tiến giúp bạn giảm thời gian ủi đến 50%, hỗ trợ bạn có thêm thời gian làm các công việc của riêng mình khác.

    [​IMG]



    Dễ hiểu, dễ vận hành: Với các tính năng tiện lợi được đặt tên rõ ràng và dễ hiểu, máy sấy quần áo Ariston hỗ trợ bạn tận dụng tối đa các tính năng của máy.Làm khô nhanh chóng: Giày của bạn bị ẩm ướt khi bạn bị mắc mưa? Hãy dùng Máy sấy quần áo Fagon SFE-60T để làm khô giày của bạn một cách dễ dàng. Với chương trình sấy mạnh, bạn có thể nhanh chóng sấy khô các chủng loại quần áo dày như quần jean, áo khoác, đồ len trong những ngày mưa rả rich kéo dài hay nồm ẩm mốc khó chịu tại Việt Nam.

    Tủ sấy quần áo loại nào tốt

    Loại trừ các hợp chất gây dị ứng: bạn hoặc người thân trong gia đình nhạy cảm với các chất gây dị ứng? Chỉ cần sấy khô quần áo của mình bằng thiết bị sấy quần áo Fagon SFE-60T là bạn có thể loại bỏ những tác nhân gây kích ứng khỏi quần áo, bảo vệ an toàn cho sức khỏe ngôi nhà bạn.


    Một số lưu ý khi dùng máy sấy quần áoHầu như các chủng loại thiết bị làm khô đa năng đều có thể vận hành được ba chương trình sấy khô cơ bản: tự động - có tính năng nhận biết được độ khô ráo của các chủng loại vải khác nhau, sấy các loại vải sợi tổng hợp và quy trình dành cho các chủng loại vải mỏng. Thiết bị làm khô có từng mức độ theo từng chu kỳ với thời lượng xác định trước từ 20-80 phút (timed dry cycles). Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn mức độ sấy khô một phần (damp dry) hay làm thẳng quần áo (dewrinkle). Máy còn cho phép bạn xác định mức nhiệt sấy theo từng chủng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, mức nhiệt thấp cho sợi tổng hợp, làm khô không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và mức nhiệt trung bình cho vải mỏng.


    Hầu như các chủng loại thiết bị sấy quần áo thế hệ mới đều có lồng sấy nằm ngang (cửa mở phía trước) hỗ trợ bạn ưu việt trong việc mang vào hay lấy quần áo ra. Những loại vải dễ bị xơ cũng có thể đưa vào làm khô mà không lo bị hỏng hóc vải hoặc xơ vải bám vào thành máy gây nghẽn bởi trong thiết bị có thiết kế một bộ phận chứa xơ lọc. Chi tiết lọc xơ của những máy làm khô thế hệ mới lớn


    hơn nhiều so với các chủng loại thiết bị sấy thế hệ cũ giúp mang lại lợi ích cho việc dọn và rửa, lau chùi máy sạch sẽ. Chỉ cần một miếng vải mềm ướt, bạn có thể vệ sinh sạch sẽ chi tiết lọc xơ này. Tuyệt đối không cho những vật mang cao su hay nhựa dẻo vào làm khô sẽ gây cháy. Không để những vật dễ cháy trên mặt máy khi máy đang hoạt động. Đừng cho quần áo có nhãn mác dry away from heat hay do not tumbledry vào thiết bị sấy.


    Nên ghi nhớ là đồ khi cho vào máy để sấy là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, nước xả vải khi ở trong quy trình giặt quần áo trong máy giặt. Máy làm khô chỉ có công năng sấy khô quần áo vậy nên khi cho đồ vào làm khô không cho thêm bất cứ một hoá chất nào vào trong máy như dung môi giặt khô, nước xả quần áo… Không cho đồ bị dây dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ gây ra tác động hoá học và gây cháy. Trước khi cho quần áo vào máy bạn nên làm vệ sinh sạch sẽ bộ phận lọc xơ vải để sơ vải không bị dồn lâu trong thiết bị hoặc khoang máy. Tuỵêt đối không cho thiết bị chạy khi chưa nắp chi tiết lọc xơ vải vào trong máy. Bên trong máy và phần nối ống thải bao giờ cũng phải vệ sinh sạch sẽ. Đừng bao giờ động vào máy khi thiết bị đang họat động. Tốt hơn hết khi nào máy ngừng chạy khoảng 3-5 phút hãy lấy quần áo ra khỏi máy. Và điểm quan trọng là khi nhà có trẻ em không được để chúng nô đùa hay đứng gần máy đang hoạt động. Máy sấy đồ Fagor được nhập khẩu từ Châu Âu đang được người tiêu dung tại Việt Nam ưa chuộng và dùng rất nhiều.
     
    nghiemhuy

    nghiemhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...