Dòng Smartphone Chống Nước Giá Tốt Nhất Hiện Nay

    1. 399 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25181
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      304/5 Trường Chinh, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/16, 1,818 Đọc

  1. Thời gian mới đây, những loại điện thoại chống nước ra mắt ngày một đa dạng và trở nên mục tiêu chọn lựa được các bạn mê say lúc tìm smartphone.
    Sony Xperia Z3+

    [​IMG]

    Z3+ là smartphone chống thấm nước với vẻ ngoài tương đối mỏng sở hữu mức giá bán 18 triệu đồng.
    Đi theo bước chân của Xperia Z3 hồi năm ngoái, Sony Xperia Z3 + là dien thoai cong nuoc mỏng nhất hiện giờ trên thị phần (6,9 mm). Giống như S6 Active và CAT S40, Xperia Z3 + nhận được chứng nhận IP68. các tính năng của điện thoại này bao gồm màn hình hiển thị 5,2 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 810 octa-core, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng, camera 21 MP phía sau và pin 2.930 mAh.
    Samsung Galaxy S6 Active


    Galaxy S6 Active mang khả năng chống thấm nước, chống sốc. Máy hiện có giá bán 14,7 triệu đồng.
    Samsung Galaxy S6 Active là một trong các điện thoại thông minh cao cấp nhất của Samsung cho đến thời điểm bây giờ. thiết bị với màn hình 5,1 inch, bộ xử lý Exynos 7420, 3 GB RAM và camera 16 MP. thiết bị sở hữu khả năng chống sốc (rơi từ độ cao một,2 m mà không hư hại) cũng như nhận được chứng nhận IP68 chống nước tối ưu.
    Sony Xperia M4 Aqua
    Đây là cái smartphone chống thấm nước với giá bán tốt nhất của Sony hiện giờ, chỉ 6,5 triệu đồng. kiểu dáng của Sony Xperia M4 Aqua đẹp mắt nhờ kế thừa ngoại hình của đàn anh Xperia Z3, vẫn chống thấm và trông bóng bẩy dù là vỏ nhựa. Máy mang màn hình 5 inch, chip Snapdragon 615, RAM 2 GB, camera 13 MP và 5 MP, chạy hệ quản lý Android 5.0. ưu điểm ở cái smartphone tầm trung của Sony này còn là hiệu năng ổn, tích hợp phổ thông tính năng.


    M4 Aqua là smartphone chống thấm rẻ nhất của Sony sở hữu mức giá 6,5 triệu đồng.

    Motorola Moto G

    [​IMG]

    Moto G giá 4,5 triệu đồng được chứng thực IPX7 cho hoạt động dưới nước từ 30 phút.
    Chính thức ra mắt đầu tuần này, thế hệ thứ ba của Motorola Moto G nhận được chứng nhận IPX7, cho khả năng hoạt động dưới nước trong khoảng 30 phút đến một tiếng. Máy có chip 4 nhân, RAM một GB và 8 GB không gian lưu trữ. không những thế, bạn với thể lựa chọn phiên bản có hai GB RAM và 16 GB không gian lưu trữ. Cả 2 phiên bản đều chạy Android 5.1 Lollipop, màn hình 5 inch, LTE, camera phía sau 13 MP, camera 5 MP ở mặt trước, pin hai.470 mAh.
    Rovi HERO X
    Xuất hiện ở tầng lớp tầm trung có giá bán dưới 4 triệu đồng, sản phẩm với khả năng chống thấm và bụi tiêu chuẩn IP55. Model này mang màn hình to 5,5 inch mang thiết kế nguyên khối. Thân vỏ HERO X được chế tạo từ kim khí kiên cố, hai mặt sớm muộn ốp kính cường lực, đã từng được thử nghiệm mang thể chịu chứa những tác động vật lý và cả hóa chất

    [​IMG]
    Sản phẩm mang cấu hình mạnh mang chip 8 nhân, RAM hai GB, bộ nhớ trong 16 GB. bên cạnh đó, máy còn được vật dụng màn hình công nghệ ClearMotion tương trợ xem phim và video mượt mà. Bộ đôi camera 13 MP và 5 MP độ phân giải cao giúp ảnh chụp trong mọi điều kiện hơi phải chăng. đặc thù, sở hữu khả năng tiêu dùng hai SIM đồng thời cũng như mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD tối đa 64 GB, ROVI HERO X đã tạo nên sự khác biệt so mang những mẫu sản phẩm nguyên khối dùng một SIM, bộ nhớ trong nhất định. Máy hiện mang giá bán 3,7 triệu đồng,
    sở hữu khoa học tiên tiến ngày sẽ còn cho ra mắt hầu hết sản phẩm điện thoại chống nước tốt nhất hẹn sẽ mang lại cho các bạn các điều bất thần khác.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...