Giữa Hai Smartphone Galaxy J2 Và Galaxy Grand Prime Có Những Điểm Nối Bật Gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27804
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      304/5 Trường Chinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/7/16, 912 Đọc

  1. Tuy đã ra mắt khá lâu mà bộ đôi điện thoại giá rẻ nhất của Samsung vẫn nhận được toàn bộ sự quan tâm của nhiều bạn trẻ . Mình đang muốn nhắc đến tới bộ đôi Galaxy J2 và Galaxy Grand Prime. Hôm nay chúng tôi sẽ làm một bài so sánh để xem sở hữu giá tầm giá 3 triệu thì máy nào ngon hơn

    Galaxy Grand Prime ra mắt đã khá lâu mà qua các lần ưu đãi giảm giá cộng có sản xuất khá ổn, cùng tên tuổi nổi danh nên vẫn rất được quan tâm. Galaxy J2 tuy ra mắt sau nhưng mà cũng "nhiều tuổi" ko kém, đây là chiếc điện thoại giá thấp nhất thứ nhất của Samsung được máy móc con chip cây nhà lá vườn Exynos. Máy còn được ưu ái thêm màn hình AMOLED vượt bậc hơn hẳn TFT của Grand Prime, nhưng mà "số chấm" bộ đôi camera lại thua khá các.
    Xem thêm sản phẩm Hot nhất: điện thoại kiêm sạc dự phòng tốt nhất hiện nay.

    Samsung Galaxy Grand Prime: có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt không thua kém hãng nào nhưng mà Bộ nhớ đệm ít nên đa nhiệm kém, màn hình TFT qHD cực tốt ko tốt, thời lượng pin khá và camera cũng ở mức trung bình.

    [​IMG]


    Samsung Galaxy J2: thiết kế có chút khác biệt mang Grand Prime nhưng mà nhìn chung thì ko hơn cũng chẳng thua. Con chip Exynos Samsung trang bị cho Galaxy J2 cũng chỉ tương đương con chip của đàn anh nhưng mà năng lực đồ họa lại hấp dẫn. Dung lượng pin tuy ko những nhưng mà nhờ màn hình AMOLED và kích thước nhỏ hơn nên thời kì sử dụng rất tốt. Bộ đôi camera tuy độ phân giải ko cao mà cũng khá ổn, không thua quá các so có được Galaxy Grand Prime.

    Được phong cách Designer làm bằng nhựa, mặt lưng có thể tháo rời, ngôn ngữ sản xuất truyền thống của Samsung trên những vật dụng giá rẻ nhất nên cả hai không khác nhau nhiều. Một số điểm khác nhau nổi bật nhất là Galaxy J2 bầu bĩnh, nhỏ gọn hơn một chút (4,7 inch so có được 5 inch). Mặt lưng của Galaxy Grand Prime là nhựa nhám còn Galaxy J2 là giả da giống Note 3, 4 nên cho cảm giác cầm khá êm, khi cầm trên tay thì mình thích Galaxy J2 hơn.
    Nhờ với màn hình AMOLED và kích thước nhỏ hơn một chút nên cộng độ phân giải nhưng mà Galaxy J2 lại cho thấy độ sắc nét , tương phản hơn hẳn Galaxy Grand Prime. Đặc biệt là Lúc hiển thị ngoài trời, trên Galaxy J2 sở hữu sẵn cả chế độ để tăng mức sáng lên rất cao, hoàn toàn có thể sử dụng dưới trời nắng.
    Chúng tôi không sắm được những tính năng thực sự hữu dụng trên cả hai chiếc smartphone này, mặc dù cùng được cài Android 5 trang bị gian diện TouchWiz nhưng vì cấu hình rất khiêm tốn nên Samsung đã kiểu dáng bỏ phần lớn tính năng trên những sản phẩm cao cấp. Một chức năng nhưng mình thích nhất trên chiếc Galaxy J2 là nhấp hai lần vào phím Home để mở camera như các đồ vật khác ra mắt gần đây của hãng.

    [​IMG]


    Ngoài ra Galaxy J2 ra mắt vào thời điểm 4G rất được quan tâm ở Việt Nam và tất nhiên Samsung nắm bắt được điều đấy nên đã bổ sung công nghệ này vào chiếc điện thoại giá rẻ bất ngờ của mình. nhưng đến thời điểm ngày nay thì việc triển khai 4G trên diện rộng vẫn còn phải chờ đợi mòn mỏi nên thực sự 4G trên chiếc Galaxy J2 chưa thực tế phát huy tác dụng .

    Tuy là chip tự thiết kế nhưng hiệu năng lại ko tỏ ra mấy nổi trội so mang Galaxy Grand Prime, cùng sở hữu đó là cả hai đều sở hữu Bộ nhớ đệm ít ỏi, chỉ 1GB - vừa đủ mức tối thiểu để chơi được nhiều game nặng trên cửa hàng ứng dụng . mặc dù nếu được trải nghiệm thì cả hai cũng không lên tới mức yếu như bạn nghĩ. Cả hai đều chiến được Asphalt 8 ở mức trung bình, hơi lag chút mà chấp thuận được.

    sở hữu N.O.V.A 3 thì mình thấy con chip xử lý Mali T720 trên Galaxy J2 phát huy tác dụng hơn hẳn Mali-400. Lúc vào những cảnh ngắm bắn liên tục Galaxy J2 cho độ trễ thấp hơn khá nhiều Grand Prime, sở hữu thể nói là trên Galaxy J2 thì vẫn với thể bằng lòng được còn đàn anh thì dễ làm người chơi phải ức chế.

    có được thể thấy cả camera trước và sau thì cả hai ko hơn kém nhau những , Galaxy Grand Prime với độ phân giải cao hơn nên cho độ chi tiết hấp dẫn đôi chút. Trải nghiệm thực tế thì Galaxy J2 lấy nét chậm hơn khá những nhưng mà máy chỉ chụp Khi đã lấy được nét, còn Grand Prime thì lấy nét rất nhanh nhưng mà cũng hay bị out nét, đặc biệt trong môi trường thiếu sáng. Nhìn chung thì Grand Prime vẫn nhỉnh hơn đôi chút so sở hữu Galaxy J2.

    Tuy dung lương pin Samsung Grand Prime hơn khá nhiều mà sở hữu lẽ vì con chip cộng màn hình hao tốn năng lượng hơn nên thời lượng lại thua kém Galaxy J2 khá các . Trong Lúc Galaxy J2 cho thời gian onscreen khá tốt, khoảng 5 giờ thì Grand Prime chỉ trụ được khoảng gần 4 giờ.

    mặc dù nếu chỉ lướt web bằng wifi thì thời kì này với thể cao hơn. Dưới đây là một số tác vụ cùng lượng pin hao tốn, mỗi tác vụ thực hiện một giờ và độ sáng màn hình cộng để 50%. Cũng lưu ý một chút là ở 50% thì J2 sáng hơn khá nhiều nên thực tế sử dụng sở hữu thể thời lượng pin còn ấn tượng hơn nữa:

    Với mức giá 3 triệu, Samsung Grand Prime nhỉnh hơn Galaxy J2 một tẹo về camera cộng kích thước màn hình bự hơn đôi chút. Bù lại Galaxy J2 cho cực tốt hiển thị hấp dẫn cùng thời lượng pin nổi trội, nếu thích nhỏ gọn một chút thì chiếc Galaxy J2 càng đáng để quan tâm.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...