Địa Điểm Tổ Chức Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Tân Sang Trọng Đẳng Cấp

    1. 4,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      98 Thích Quảng Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/9/16, 838 Đọc

  1. Nhà hàng tiệc cưới Melisa được xem là 1 trong những nhà hàng tiệc cưới quận bình tân với không gian hiện đại, sang trọng hàng đầu tại Tp.HCM, là 1 trong các điểm nổi bật nổi trội tại khu vực bình tân kể riêng và các huyện nội thành nói chung. giảm sút gánh nặng liên lạc tại khu trọng tâm, nơi vốn sở hữu tình trạng giao thông ko tiện lợi đặc thù là giờ cao điểm.

    Vị trí đơn vị tiệc cưới Melisa như một thiên đàng để ái tình lứa đôi được chắp thêm đôi cánh trong ngày cưới của mình. phong cách châu Âu hiện đại, nổi bật giữa 1 khoảng trời sở hữu màu trắng ngà đẳng cấp. những tấm kính trong suốt càng làm cho ko gian của từng sảnh nhiều, thoáng mát, vẻ hiện đại được toát lên trong từng cụ thể nhỏ.

    [​IMG]


    Tiệc cưới tại Melisa luôn tụ họp phần lớn những nhân tố tạo nên sự hoàn hảo. từ khâu đón khách, trang hoàng tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng, ẩm thực cho tới nhân viên phục vụ đều được đầu tư một cách thức chỉnh chu nhất. Từng chi tiết trong buổi lễ đều được sắp xếp và xây đắp bởi vì 1 hàng ngũ trả lời và đáp ứng giỏi cũng như sự điều hành với đơn vị trong khoảng ban điều hành của nhà hàng tiệc cưới Melisa, vốn là các nhân sự đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực điều hành nhà hàng, khách sạn, khiến cho nên tính đồng bộ và hệ thống cho buổi giao lưu. Luôn đem lại sự thành công toàn diện nhất trong ngày trọng đại cho đôi người chơi.

    Melisa là địa điểm tổ chức tiệc cưới bình tân, tphcm sang trọng cho những cặp đôi hiện đại. những phút giây đáng nhớ của đời bạn sẽ được lưu giữ lại một cách thức xinh tươi nhất, tinh tế nhất qua ống kính của nhiếp ảnh tay nghề cao.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...