Điện Thoại Sony Ericsson W350i Kiểu Dáng Nắp Gặp Thời Trang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29215
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      304/5 Trường Chinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/16, 1,144 Đọc

  1. Ưu điểm: những phím bấm đẹp, đàn hồi, kích thước nhỏ, với trang bị Bluetooth stereo; giá trị hợp lý.
    Hạn chế: kiểu gập hơi độc, thẻ nhớ nằm dưới Pin.
    Đánh giá: sony ericsson w350i là một smartphone với tính năng trung bình của loại máy Walkman, mà nó có mức giá trị khá hợp lý & đây là vấn đề thu hút người tiêu dùng, ngoài mẫu mã thiết kế độc đáo với 1 ko hai. Ở hội nghị CES 2008, Sony Ericsson đã cho trình làng sản phẩm W350i với mẫu mã sản xuất độc dáo và có được mức giá phù hợp với người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

    thiết kế Về sản xuất của W350i có những khác biệt so có những flagship máy mới nhất vừa mới đây của Sony Ericsson, ko hoàn toàn là mới nhất nhưng mà nó với dáng vẻ của các smartphone Ericsson thời kỳ đầu mang ăngten & bàn phím sở hữu nắp đậy. mặc dù, W350i không với ăngten lộ thiên nhưng sử dụng ăngten ngầm.

    [​IMG]
    có được thể nói nắp đậy bàn phím này giúp người tiêu dùng gợi nhớ lên tới dòng sản phẩm lừng danh 1 thời là Ericsson T28 hoặc R300. thiết kế của W350i khác biệt Ở chỗ là nắp đậy này có thêm nhiều phim điều khiển media, giúp truy nhập nghe nhạc dễ dàng hơn.
    thực chất đây không phải là những phím bấm thực sự giống như nhiều phím bấm thường thì nhưng là dạng xoay như điều khiển máy nghe nhạc iPod, còn những phím bấm thực sự là những phím bấm số bên dưới lớp nắp đậy. nắp đậy bàn phím của W350i đc coi là 1 sự đột phá sở hữu nét lai giữa truyền thống & mới nhất, nhiều đặc điểm trước kia vẫn đc ưu chuộng có kích cỡ 104 x 43 x 11mm & nặng gần 80g, W350i là một smartphone rất nhỏ & gọn.
    kích cỡ của W350i phần lớn tương đồng sở hữu nhiều phiên bản nghe nhạc của Apple. mặc vậy có kích cỡ nhỏ mà các phím bấm có được không gian và khoảng cách, với độ đàn hồi giúp cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và rất dễ.
    tuy nhiên, có một hạn chế của W350i là thẻ nhớ nằm dưới Sạc & khi cần đổi mới bạn cần phải mở nắp Pin Sạc và bỏ Sạc ra mới thay đổi được. Nắp mặt lưng máy nằm Ở chính giữa phía sau và việc tháo ra cũng rất mất thời kì & cần cẩn thận bởi nắp lưng mỏng và tạo cảm giác ko chắc chắn.
    với thể nói ngày nay W350i là 1 trong các vật dụng sở hữu sản xuất khác biệt, bởi vì đây là smartphone trước nhất có nắp đậy bàn phím nhưng tích hợp luôn phím nghe nhạc ngay phía ngoài, nhiều phím “nóng” nghe nhạc này sở hữu nhiều chức năng play, pause, cuộn lên/xuống giúp các bạn mở nhạc như đang làm việc có chiếc máy MP3 quen thuộc. ý tưởng thiết kế này gắn liền có tên gọi của máy đấy là W350i Walkman mẫu smartphone nghe nhạc – một vật dụng khác biệt trong dòng Walkman.
    đặc điểm
    Về cơ bản, W350i là 1 smartphone dạng bar với thêm nắp gập và đồng thời nó cũng hoạt động như 1 máy nghe nhạc. khi nắp đậy đóng, Quý khách hàng sẽ nhận biết nhiều phím nghe nhạc chuyên dụng Walkman trên nắp đậy và đôi khi Quý Khách kích hoạt tính năng nghe nhạc sẽ được thực hiện và đương nhiên là tính năng smartphone quý khách sẽ ko truy nhập đc.

    [​IMG]
    Để có thể điều khiển máy nghe nhạc, Quý Khách còn có thêm phím khoá trượt Ở bên viền trên cùng & có 1 phím Walkman nằm Tại sườn phía của máy. Phím Wlakman này cho phép người tiêu dùng chuyển đổi giữa màn hình chơi nhạc có thư mục My music. nhiều phím điều khiển trên nắp đậy hoạt động như các phím bấm để điều chính máy nghe nhạc Walkman. đôi khi quý khách hàng mở nắp đậy ra, W350i lại trở về trạng thái của 1 smartphone thông thường, và nếu Quý Khách muốn nghe nhạc tiếp thì quý khách với thể điều khiển chúng qua màn hình nền.
    Chiếc nắp này không chỉ với công dụng bảo vệ bàn phím lúc ko sử dụng mà nó còn đem lại cho quý khách xúc cảm như được sở hữu 1 chú dế trượt. Cần chú ý rằng phím khoá trượt chỉ có công dụng sở hữu máy nghe nhạc đôi lúc nắp đậy đóng và không nên sử dụng để khoá quý khách phím số của điện thoại.
    Ngoài tài năng nghe nhạc, W350i - 1 điện thoại tích hợp 3 dải tần GSM còn cón là 1 đồ vật có được rất nhiều chức năng chuẩn. W350i có được máy hình ảnh 1.3 MP (hơi bình thường), hỗ trợ chuẩn Bluetooth stereo A2DP, đài FM, loa ngoài và các ứng dụng về quản lý cá nhân. W350i có 14MB CMOS – rất khiêm tốn & có thẻ cắm thêm thẻ nhớ Memory Stick Micro để tăng dung tích. do là loại máy Walkman, vì vậy phần lớn những định dạng nhạc hiện nay đều đc W350i trang bị.
    không những thế, W350 cũng có được chức năng TrackID, nhận dangjbaif hát, cung cấp cho người tiêu dùng tên bài hát, nghệ sỹ & album từ 1 đoạn nhạc ngắn. chức năng Mega Bass mang đến nhiều giây lát âm nhạc chân thật thông qua nhịp điệu bài hát. và còn một đặc điểm của loại Walkman nhưng mà W350i vẫn được vật dụng là PlayNow – cho phép người sử dụng với thể tải nhạc thông qua 3 đợt nhấn (tuy nhiên dịch vụ này tuỳ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ & vị tri của người sử dụng).
    cạnh đó, trang bị phía trong những ứng dụng như trình duyệt Access NetFront & hỗ trợ WAP, W350i cho phép người tiêu dùng truy nhập những dịch vụ nhạc trên thế giới và lướt web rất dễ sở hữu vận tốc truyền dữ liệu Cấp Tốc nhớ với hỗ trợ EDGE.
    chức năng sử dụng Pin Sạc 900mAh Lithium-polymer, W350i sở hữu thời gian nghe gọi 7 giờ đồng hồ & có thời gian chờ là 12,5 giờ. Dựa trên cách sử dụng thường thì như nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi, nhắn tin thì máy với thể sử dụng trong vòng một,5 ngày chất lượng âm thanh Tại mức trung bình, mặc vậy W350i lại với hiệu ứng bass khá to tuy nhiên nhiễu làm cho hiệu ứng chưa đạt được ổn định, có hỗ trợ bộ cân bằng âm thanh nhưng chỉ Ở mức đơn giản & bị giới hạn do những tùy chỉnh thiết lập sẵn như Bass, Mega Bass, Voice và Treble.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...