Đến Cebu Philippines tham gia các lễ hội văn hóa sôi động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30025
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/8/16, 445 Đọc

  1. Trong khi sinh sống ở Cebu của Philippines, người Tây Ban Nha đã mang cây đàn guitar truyền thống của họ đến đây và người bản địa ngay lập tức bị chinh phục. Tại Cebu, du khách chọn vé máy bay đi philippines sẽ ngay lập tức nhìn thấy các dấu ấn rõ ràng của các nhạc cụ này trong các lễ hội và thông qua số nhà máy sản xuất đàn xung quanh thành phố.

    [​IMG]

    Khi đi du lịch đến Cebu, trong bất kỳ cửa hàng, du khách mua vé máy bay đi pháp đến philippines đến cũng sẽ có cơ hội để nghe nhạc từ cây đàn guitar, và nếu bạn biết làm thế nào để chơi, không sợ thử này ra ngoài.

    lễ hội văn hóa ở Cebu

    Trong Cebu có rất nhiều lễ hội để đề cập đến các lễ hội Sinulog nổi tiếng nhất, lễ hội được tổ chức vào chủ nhật thứ ba của tháng Giêng. Sẽ có hàng ngàn người đã có mặt tại Cebu để trộn các bên đường phố rực rỡ đang diễn ra xung quanh đồng hồ. Khi đi du lịch đến Cebu bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào bữa tiệc đặc biệt được tổ chức trong lễ hội.

    [​IMG]

    món ngon ẩm thực ở Cebu

    Ẩm thực tại Cebu có nhiều đặc điểm thu hút Cebu, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc tại Cebu. Nếu bạn là một trong những người thích các món ăn Trung Quốc, bạn nên đến Ching Palace. Nhà hàng này là một trong những địa điểm ăn uống tốt nhất trong thành phố, và nó cung cấp một lựa chọn tuyệt vời của các món ăn Quảng Đông.

    Nó nằm ở Salinas Drive, và bạn có thể đi bằng xe buýt hoặc taxi. Nếu bạn muốn thử một trong những nhà hàng khác của Trung Quốc tại Cebu, đi đến Bowl của Hoàng đế, Lai Garden, Dương Wok và White Gold House.

    Khách sạn ở Cebu

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm du lịch Cebu, Cebu City có hệ thống lớn của khách sạn, từ ngân sách đến 5 sao và giá khá rẻ, nằm rải rác trên khắp hòn đảo. Hai khu vực có nhiều khách du lịch lựa chọn đặc biệt là trung tâm thành phố hoặc Đảo Mactan (gần sân bay và các khu nghỉ mát bãi biển).

    Một số khu nghỉ mát 5 sao trên bãi biển ở Đảo Mactan giá ngay lập tức 3,2-5 triệu đồng / đêm, tùy thuộc vào thời gian trong năm. Các khách sạn bình dân đến 3-4 sao ở trung tâm thành phố với giá dao động từ 300.000 đồng đến 1,5 triệu đồng / đêm.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi nhật bản đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...