Súp nấm hải sản Phú Quốc món ngon du khách không thể bỏ qua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/10/16, 698 Đọc

  1. Tràm súp nấm hải sản: Nấm tràm là một loại nấm chỉ có ở Phú Quốc, người dân ở đây đã kết hợp hài hòa với hải sản tươi sống có sẵn như mực, tôm, vỏ sò ... để tạo ra trâm súp nấm. món ăn ngọt của nấm, mùi hạt tiêu và nồng độ của hương vị khi sử dụng với nước mắm Phú Quốc cá cơm sẽ làm cho du khách book giá vé jetstar đi phú quốc cảm thấy không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    gỏi cá trích: Nó sẽ thể thiếu cho chuyến đi của bạn đến Phú Quốc, nếu đó không phải là đã được thưởng thức món ăn này. Đảo thường béo lựa chọn cá nhưng làm tròn, sáng tươi vào món rau bạc. Cá được nhân rộng, làm sạch và tham gia lóc cắt xén. cá nguyên liệu nấu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

    cua hấp: cua có nhiều ở các vùng biển, nhưng du khách chọn giá vé jetstar đi phú quốc đến bãi biển Phú Quốc chắc chắn không quên các món cua hấp cực kỳ mộc mạc ở đây. Con cua là mạnh mẽ, gạch, làm sạch, sau khi hấp mùi hương thơm sẽ làm cho bạn gật đầu trong khi thưởng thức.

    Urchin: Nhum aka nhím biển cũng là món ăn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đơn thuần là một món ăn, như nhím là nhân sâm của biển, nó là tốt cho thận của bạn, sân ... rất có lợi cho nam giới. Người dân trên đảo thường được xử lý theo những cách khác nhau, chẳng hạn như loài nhím biển ăn sống, hoặc nướng hành tây luộc.

    [​IMG]

    bào ngư nướng: bào ngư, món nướng ở Phú Quốc là đắt tiền, tuy nhiên, những người đã đến, không quên mùi vị thức ăn bởi vì không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Các bào ngư đã được đưa lên từ đáy đại dương sâu và phải trải qua một số bước xử lý trở nên kén chọn món ăn thú vị mới để phục vụ khách hàng.

    Hàm Ninh cổ làng chài không chỉ hoang dã và lãng mạn mà còn là một điểm đến cho các bạn thưởng thức hải sản tươi sống, giá rẻ. làng đánh cá của thị trấn Dương Đông 20 km về phía đông bắc.

    Thưởng thức phong cách tôm càng ăn từ từ, từ từ sử dụng kéo theo phía sau để loại bỏ lớp vỏ bên ngoài, kỹ năng thịt tôm để không bị nát.

    Website tham khảo vé máy bay giá vé jetstar đi phú quốc đại lý vé máy bay giá rẻ http://www.phongveilinkbooking.com/
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...