Đến Helsinki tham quan văn phòng Lapland của ông già Noel

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36012
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/10/16, 582 Đọc

  1. Ước tính rằng mỗi năm có khoảng nửa triệu lá thư gửi cho ông già Noel. Từ năm 1985 đến nay, ông già Noel trong văn phòng Lapland nhận được 15,5 lá thư từ 198 quốc gia.Du khách book ve may bay di Helsinki(http://www.phongvevivatran.com/ve-may-bay-gia-re/di-Helsinki-HEL.html) sẽ được tham quan ngôi nhà này.

    [​IMG]

    Giáng nhắn năm nay, ông già Noel ở Lapland phúc thẩm cho Hòa bình năm 2013: "Trong một năm qua là không dễ dàng khi chúng ta phải đối mặt với các vấn đề tài chính toàn cầu, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi một mức độ của cha mẹ vẫn còn. các bên quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em. tôi hy vọng rằng các nhà lãnh đạo thế giới đang đấu tranh cho hòa bình ở sắp tới năm 2013.

    Tôi muốn tất cả mọi người trên thế giới thưởng thức các bữa tiệc Giáng sinh của người thân của mình, tham gia bàn tay để giúp đỡ những người xung quanh. Tình yêu là điều quan trọng nhất. Tôi muốn tất cả mọi người một Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc. "

    Với vẻ đẹp của đơn Lapland mỗi năm có hơn 40.000 khách chọn ve may bay di Tampa(http://www.phongvevivatran.com/ve-may-bay-gia-re/di-Tampa-TPA.html) đến Helsinki du lịch đến tham quan và ăn mừng Giáng sinh. Nó xứng đáng như một điểm đến du lịch hàng đầu trên toàn thế giới.

    Các trẻ em với đủ màu sắc để biểu thức dien.San giai đoạn chuẩn bị ngay trên thị trường, nhỏ nhắn. Trong không gian đó, các bài hát được hát đã bị xích chặt nhóm nhiều người

    [​IMG]

    Một cậu bé làng đi và leo lên tuyết và hát bài hát kết thúc. Đột nhiên cảm thấy rất tốt từ sự rõ ràng đó là mong muốn trong một năm mới tốt đẹp hơn. Và nhìn thấy rõ ràng một nơi nào đó nắm rất chặt chẽ, "phạm vi" của người dân xếp hàng quanh nhà, làm cho một thị trường Giáng sinh trở nên vô cùng ấm áp - dù có thể bạn đi với một đôi găng tay như một món quà khái niệm thế kỷ, hoặc không mua bất cứ điều gì nhưng trái tim trở thành các ngày trong tuần ấm áp hơn.

    Rời bỏ thị trường Giáng sinh tại một làng nhỏ ở 16h chiều tại Jarvsobaden. Ôi chúa ơi. Nhưng kỷ niệm của một làng thị trường Giáng sinh sẽ có một ngăn nhỏ ấm áp trong khu vực gần Bắc Cực.

    Website tham khảo vé máy bay http://www.phongvevivatran.com/ve-may-bay-gia-re/di-Ahmedabad-AMD.html đại lý vé máy bay giá rẻ http://www.phongvevivatran.com/
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...