Geneva thành phố yên bình với các cảnh quan đậm chất văn hóa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/16, 714 Đọc

  1. [​IMG]

    Tôi đã đi đến Geneva một ngày mùa xuân, chứng kiến hồ Geneva, nơi Pháp và Thụy Sĩ chia sẻ đường biên giới trên hồ.

    Geneva phục vụ như là một nước cộng hòa độc lập từ thế kỷ 16 và trở thành một khu vực của Thụy Sĩ năm 1813. Đó là việc sử dụng các thành phố Pháp. Tất cả quảng cáo, thông tin, và các dấu hiệu báo tiếng Pháp. Nhiều tên đường phố và những nơi có tên giống như các trang web hiện tại thuộc Pháp.

    Tất nhiên, ngoài tiếng Pháp, người dân ở đây để giao tiếp tốt bằng tiếng Anh Anh.Tuong một người phụ nữ gầy gò cài sẵn quán cà phê nổi tiếng ở thị trấn cũ, trạm Café de Bourg de Guillaume-Henri Dufour Four.Tuong, một quan chức quân sự đã đóng góp đến Geneva , ở phía trước của bảo tàng Raph

    Mont Blanc đường dẫn thẳng từ Central Station Mont Blanc bắc cầu. Ở đây, các đài phun nước nổi tiếng ở Hồ Geneva Fountain hấp thụ mỗi leo. Nghe nói, họ đã phải đặt các hồ bơi một máy bơm nước có công suất mạnh mẽ, tốc độ 220 km / giờ để lên tới 140 m cột nước cao.

    Nhìn về phía những người mà luôn luôn nói, đó là đường biên giới trên hồ, tôi muốn tôi đã có kính thiên văn của riêng hơn.

    Jet d'Eau đài phun nước trên hồ Geneva

    [​IMG]

    Qua cầu, tôi bước vào thị trấn cũ của Geneva. Hoa đồng hồ chào đón tất cả du khách tại các cửa ngõ. khách book ve may bay di oslo(http://www.phongvevivatran.com/ve-may-bay-gia-re/di-Oslo-OSL.html) du lịch đi qua đều mong muốn nắm bắt được hình ảnh đẹp trong đồng hồ này.

    Bên trong đồng hồ hoa

    Bỏ mặc đồng hồ hoa, trước mắt tôi, tất cả các tính chất cổ xưa, lịch sử đậm của thành phố từ thời trung cổ đến hệ thống xuất hiện trên đường phố nhỏ, len lỏi giữa các tòa nhà, nhà thờ, các bức tường pháo đài vẫn còn.

    Du khách đến thăm Geneva thường xuyên dành thời gian đến thăm những địa danh nổi tiếng như nhà thờ, hội trường thị trấn, đồng hồ bảo tàng, hoặc truy cập vào Liên Hiệp Quốc là tòa nhà Palais des Nations.Mot đường nhỏ ở cổ trấn Geneva
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...