Coi tử vi 2016 về sự nghiệp cho người tuổi sửu 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay-ha noi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/16, 525 Đọc

  1. Người ta có thể nói rằng, xem tu vi 2016 sẽ là năm mà người tuổi sửu có sự nghiệp phát triển cực mạnh. Tuy còn tồn tại một số những trở ngại nhỏ nhưng cũng không thể cản trở sự phát triển của sự nghiệp người tuổi sửu. Cuộc sống và sự nghiệp của họ vẫn liên tục nên cao vào các tháng này đặc biệt là những tháng đầu năm

    [​IMG]

    tu vi tron doi tháng 3: Người tuổi Sửu được sao "Thiên Phúc" chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển tốt đẹp. Nếu muốn tạo dấu ấn riêng, họ cần hiểu hết khả năng nhẫn nại của mình, không nên chấp nhận một cách dễ dàng những công việc mà mình không thể làm được. Đối với họ, mạo hiểm cũng đồng nghĩa với nguy hiểm.

    Tháng 4: Sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có bước tiến triển thuận lợi. Chỉ cần kiên định, đầu tư nhiều hơn cho công việc và phát huy được nghị lực làm việc bền bỉ, không ngừng nghỉ của mình thì chắc chắn họ sẽ gặp được cơ hội rất tốt trong tháng này.

    xem tu vi tháng 5: Nếu người tuổi Sửu vẫn giữ được tính cách thẳng thắn của mình thì họ sẽ nhận lại được sự báo đáp xứng đáng, nồng hậu. Người tuổi Sửu đang theo đuổi công việc thiết kế hoặc có liên quan đến nghệ thuật sẽ có bước phát triển rất tốt trong tháng này.
     
    hangnm

    hangnm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thinhgiaphu
    người tuổi rồng thì sao nhỉ
     
    29/4/16
Đang tải...