Xem tuổi vợ chồng Kỷ Tỵ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24239
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay-ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 535 Đọc

  1. Trong xem tuổi vợ chồng việc lựa chọn lương duyên, bạn nên tìm những tuổi hợp và tốt không khắc với tuổi bạn, vì hôn nhân hạnh phúc là việc quan trong cho cuộc đời. Nếu bạn trong sự kết duyên không trùng hợp về tuổi tác, cuộc đời bạn sẽ đi xuống. Vì vậy, bạn nên chọn những tuổi hợp với mình để mong có cuộc sống êm ấm, thuận hòa gia đình, công danh phát đạt.

    [​IMG]

    Trong xem tu vi tron doi việc kết duyên bạn nên chọn lựa những tuổi sau đây để xây dựng hôn nhơn và tạo được một cuộc sống khá phong lưu và đầy đủ, đó là những tuổi, có thể làm cho bạn tạo lấy một sự nghiệp mau chóng trong cuộc đời như các tuổi: Kỷ Tỵ đồng một tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ. Cuộc đời bạn được sống cao sang, con cái vừa đủ.

    Bạn kết duyên với tuổi Canh Ngọ. Được sống một cuộc đời sang cả và hạnh phúc hơn. Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Thân, Ấ Hợi. Làm cho cuộc sống bạn trở nên giàu sang phú quý. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý. Cuộc đời bạn được nhiều may mắn và tốt đẹp hơn. Để coi tu vi cho các tuổi khác bạn hãy vào website của chúng tôi.
     
    hangnm

    hangnm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...