Xem tử vi tháng 3 của cung Bạch Dương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dong anh - hanoi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/3/16, 1,468 Đọc

  1. Tháng ba đã đến với chút nắng nhẹ hòa lẫn với không khí lạnh còn sót lại của mùa đông. Bạn đã cảm nhận được một tháng ba đầy hứng khởi chưa? Đừng quên chăm chút cho diện mạo của mình để bắt đầu một tháng mới đầy may mắn nhé. Tin vui cho bạn là trong tháng này bạn có nhiều may mắn và cơ hội đến với bạn. Cùng xem tử vi tháng 3 xem những gì đến với Bạch Dương nhé.

    [​IMG]
    Theo tu vi tron doi 2016 về phương diện tình cảm và những mối quan hệ cộng đồng, sao Kim sẽ tiếp tục là người đồng hành đắc lực của bạn trước khi chia tay cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Mười Một, phụ trách bạn bè và quan hệ xã hội của bạn vào khoảng ngày 27. Trong đó, những ngày tuyệt vời nhất để giao lưu, kết bạn sẽ rơi vào mùng 9, ngày 11 và ngày 25. Còn nếu bạn độc thân, bạn nên chú ý vào cuối tuần thứ hai, đầu tuần thứ ba của tháng. Khi đó, một đối tượng tiềm năng có thể sẽ xuất hiện qua sự giới thiệu của bạn bè.

    Riêng trong công việc, khoảng đầu tháng và cuối tháng có thể sẽ khá căng thẳng. Bạn bị bao vây bởi những núi công việc cao ngất, song kết quả có thể chưa hoàn toàn thỏa mãn và xứng đáng với công sức của bạn. Tuy nhiên, sao Diêm Vương sẽ có phần nới lỏng cho bạn những ngày giữa tháng, giúp bạn có những ngày làm việc suôn sẻ hơn. Đến khoảng ngày 19, Mặt Trăng sẽ lại tái ngộ sao Mộc trên chòm Xử Nữ - Người đại diện cho Nhà thứ Sáu của bạn, chăm lo công việc và sức khỏe. Nhờ đó, bạn sẽ có một vài ngày làm việc vô cùng dễ chịu mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
    Cuối cùng, khoảng ngày 30, sao Thủy sẽ bắt đầu đi lùi, gây cho bạn kha khá những rắc rối trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin, thậm chí còn có thể khiến chính bản thân bạn rơi vào trạng thái tiền hậu bất nhất. Phải đến gần cuối tháng Tư, tình trạng hỗn loạn đó mới được cải thiện. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị một kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.
    Bạn còn mong chờ điều gì ở trong năm nay? Cùng vào tu vi nam 2016 để xem bói nhé.
     
    hangnm

    hangnm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...