Xem tử vi trọn đời đoán sự nghiệp theo tháng của người tuổi Thìn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23365
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay-ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/16, 621 Đọc

  1. Sự nghiệp của mỗi người thương thay đổi theo từng tháng vì rất có thể vì một lý do gì đó mà bạn muốn thay đổi công việc, thay đổi môi trường làm việc. Bạn có muốn tìm hiểu sự nghiệp của bạn trong năm 2016 không ? Sự nghiệp công việc của bạn có thể thay đổi như thế nào trong năm 2016 ? Công việc của những người tuổi Thìn sẽ có những thay đổi như thế nào ? Xem tử vi trọn đời của những người tuổi Thìn ngay để bạn có thể khám phá sự thay đổi công việc người tuổi Thìn nhé

    Qua tu vi năm 2016 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Thìn về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau:

    Tháng 1: Người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển thuận lợi. Họ cũng nên thử nghiệm mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, họ tuyệt đối không nên vội vàng, hấp tấp khi quyết định hướng đi cho tiền đồ của mình mà cần lập một kế hoạch chi tiết, cụ thể đế tìm ra con đường đi phù hợp nhất. Trong tháng này, những người tuổi Thìn đang là diễn viên điện ảnh hoặc người mẫu sẽ có những biểu hiện đột phá, nổi trội trong công việc.

    [​IMG]

    Tháng 2: Sự nghiệp của người tuổi Thìn tương đối thuận lợi vào đầu tháng nhưng về cuối tháng lại gặp khá nhiều trắc trỏ, khó khăn. Nếu không có quyết tâm tiến lên thì rất có thể họ sẽ thất bại vào đúng thời điểm này.

    Tháng 3: Sự nghiệp của người tuổi Thìn cũng giống như người đang đi thuyền trên dồng nưốc ngược vậy: dễ thụt lùi mà khó tiến lên. Nếu quá nôn nóng, lo lắng cho sự nghiệp của mình, rất có thể họ sẽ ở trong tình cảnh “giục tốc bất đạt”. Mặt khác, với tính cách hơi bảo thủ nên việc tiến lên một cách dũng cảm nhưng mù quáng của họ ở một mức độ nào đó cũng sẽ tạo nên những kết quả không mấy tốt đẹp. Nhưng nếu quá cẩn trọng và lo lắng thì họ cũng không thể phát huy được hết những tài năng của mình và rất có thể sẽ để lỡ mất những cơ hội tốt.

    tử vi 2016 Tháng 5: Tất cả những khúc mắc trong công việc của người tuổi Thìn đều sẽ lần lượt được tháo gỡ. Sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển lổn, có thể nói là “một bước đến trời”. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ trong giai đoạn này là biết cách nắm lấy cơ hội, phát hiện ra suy nghĩ của người khác để nắm được thế chủ động.
     
    hangnm

    hangnm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. enuy
    bạn xem giúp mình tuổi thân được ko
     
    12/4/16
Đang tải...