Chọn màu sắc gì để người mệnh kim, sim mệnh thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29733
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 792 Đọc

  1. Đối với tất cả những người thường xuyên chú trọng với vấn đề phong thủy thì sắc màu chính là một vấn đề không thể bỏ qua. Bình thường, người nào thuộc về cung mạng nào thì sẽ có một vài sắc màu thích hợp riêng của mạng đấy. ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn về tất cả sắc màu thích hợp của từng mệnh từ đó bạn tham khảo và hiểu rõ màu nào thì phù hợp cho chính bạn nhé.



    Trước nhất là màu sắcnhững người nằm trong mạng kim. mệnh kim hợp màu gì? câu trả lời đó chính là những người mệnh kim hợp với màu trắng, màu nâu đất, màu ánh kim và vàng sậm. Đấy là tất cả màu sắc nếu những người có mạng Kim thì không nên cho qua. Khi người nào lựa chọn các sắc màu như này trong cuộc sống như làm đẹp nhà cửa, dùng chọn mua tất cả các đồ dùng cá nhân của bạn và người thân, hay đơn giản khi mua một đồ có màu như vậy thì mình tin là sẽ làm cho bạn vô cùng cái may mắnvà dễ dàng trong cuộc sống. Ngoài ra, khi bạn mà nằm trong mệnh Kim thì sẽ không nên chọn các màu bao gồm màu đỏ, màu da cam, hoặc hồng. Tất cả sắc màu đấynày là thuộc vào mệnh khắc với mạng kim vì vậy ai thuộc về mệnh kim thì không nên .



    mệnh thổ hợp màu gì có lẽ là việc tiếp nữa mà mình có thể đưa ra để cho các bạn để những ai thuộc về mệnh thổ sẽ có thể nắm bắt để mà lựa chọn các sắc màu tương sinh nhờ vậy mang đến không ít điều may. theo phong thủy có thể xác nhận là Thổ sinh kim, nhờ vậy cho nên 2 mạng này là hợp nhau, qua đó một số sắc màu tương ứng cho những bạn mạng kim thì các bạn mạng thổ vẫn có thể lựa chọn được . Thêm vào đó thì còn một số màu sắc bao gồm màu vàng nâu hoặc vàng nhạt là 2 sắc màu mà bất cứ những ai mệnh thổ nào cũng phải nên ưu tiên lựa chọn sử dụng là vì hai sắc màu kia là những màu sắc may mắn chocác bạn mệnh thổ. Người mệnh Thổ để ý thêm một số sắc màu mà các bạn mệnh Thổ không phù hợp để tránh sử dụng gồm có màu xanh da trời, xanh nước biển. Hai sắc màu kia là mang mạng mộc cho nên sẽ không hợp với mạng thổ, nếu bạn tránh né hai màu màu sắc kia đi thì có thể tránh được một số những vướng mắc trong cuộc đời của bạn đó.



    Khi các bạn có thể nắm được những đặc điểm trong màu của cung mạng mình và các đặc điểm phong thủy còn lại sẽ mang nhiều lợi ích nhiều trong cuộc đời. đặc biệt là hiện nay, lúc phong trào lựa chọn sim phong thủy đang bùng nổ thì bạn hoàn toàn có thể mua cho bản thân một sim phong thuy hop menh thuy, mạng kim, mạng thổ một cách đơn giản . Chúc các bạn luôn có thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và ngày càng biết rõ rõ hơn về cung mệnh của mình từ đó có thể tìm hiểu nhiều hơn bản thân mình nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...