Cặp chống gù – Gợi ý để mẹ chọn loại cặp phù hợp cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/3/17, 636 Đọc

  1. Cặp chống gù lưng là một trong những đồ dùng không thể thiếu khi bạn mua sắm đồ cho con trong năm học mới. Tuy nhiên, đối với những cha mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm với cặp học sinh chống gù thì lựa chọn loại cặp nào cho phù hợp không phải là một việc dễ dàng. Dưới đây, Bequeen xin gửi đến các mẹ một số gợi ý và thông tin về cặp chống gù để các bé có được chiếc cặp phù hợp với cơ thể và bảo vệ cột sống cho bé tốt nhất.

    Cặp chống gù lưng cho học sinh tiểu học
    [​IMG]

    Không giống với những loại cặp học sinh thông thường không có kích thước quy định, các loại cặp chống gù Nhật Bản có kích cỡ rõ ràng và phù hợp với cơ thể của các bé. Yếu tố này sẽ khiến cột sống của bé được thực sự bảo vệ khi bé không phải vận hết sức để đeo chiếc cặp quá to, quá nặng. Đối với các bé học sinh tiểu học, những cỡ S, M sẽ là khoảng cỡ cặp bạn có thể tham khảo. Trong đó, cỡ S của cặp chống gù Tenchido sẽ phù hợp cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 2; cỡ M nhỏ, M lớn sẽ phù hợp với những lớp 3 và 4. Những bé có thể trạng trung bình thì cỡ M lớn sẽ được dùng cho cả bé học lớp 5.

    Thay vì chỉ chọn cặp học sinh chống gù thông qua màu sắc thì đây là khoảng thời gian mẹ cần đặc biệt quan tâm đến kích thước bởi đây là lúc hệ xương của bé phát triển mạnh nhất. Nếu mẹ không lựa chọn loại cặp chống gù phù hợp, cột sống của bé có thể sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Hiện nay, những loại cặp chống gù lưng Nhật Bản có màu sắc rất đa dạng giúp mẹ và bé có nhiều sự lựa chọn hơn. Những màu sắc tươi sáng phù hợp với học sinh tiểu học nhưng cũng đảm bảo sự tinh tế mà cha mẹ yêu thích.

    Cặp chống gù cho học sinh cấp 2
    [​IMG]

    Nhiều phụ huynh gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn chiếc cặp chống gù lưng cho học sinh cấp 2. Bên cạnh tâm lý các em học sinh cấp 2 không muốn sử dụng loại cặp có phần “dễ thương” này thì một phần lý do là bởi cỡ cặp cho học sinh trung học cũng có nhiều hạn chế. Đối với những bé học lớp 6, lớp 7 thì vẫn có những loại cặp chống gù phù hợp với các em. Gợi ý dành cho mẹ là nên chọn cho con cặp học sinh chống gù cỡ M lớn hoặc cỡ L tùy thuộc vào chiều cao, cân nặng của bé.

    Về màu sắc, các bé học sinh trung học có thể lựa chọn những màu trung tính như xanh navy, hồng nhạt cho những bạn gái nữ tính hay màu xanh nhạt cũng khá dễ sử dụng. Cặp chống gù lưng Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm rất lớn của phụ huynh học sinh khi những sản phẩm nhập khẩu này góp phần bảo vệ cột sống của trẻ tốt nhất. Chúc mẹ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu của mình.

    Ngoài các loại cặp chống gù lưng Nhật Bản, Công ty Cổ phần trực tuyến Bequeen còn cung cấp đến phụ huynh học sinh những chiếc đèn để bàn chống cận thị Protex từ Đức. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn phù hợp và những sản phẩm đảm bảo chất lượng!
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...