Condotel Trần Phú – Tiền đang đổ vào Vinpearl Beachfront

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37533
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      2/11/16, 652 Đọc

  1. Trong bối cảnh xu hướng nghỉ dưỡng đang ngày càng được ưa chuộng và những kênh đầu tư ngoại tệ, gửi tiết kiệm, đầu tư vàng không còn sức hấp dẫn như trước kia thì BĐS nghỉ dưỡng chính là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư hiện nay. Là thành phố du lịch biển có lượng khách không ngừng tăng cao sau mỗi năm và 1,6 triệu lượt khách lưu trú trong 5 tháng đầu năm 2016, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm trước đã chứng minh sức hút không thể bỏ lỡ của Nha Trang đối với giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Không chỉ hút khách bởi những dự án biệt thự nghỉ dưỡng, những dự án căn hộ khách sạn Condotel Beach Front Trần Phú Nha Trang cũng là nơi nhà đầu tư đổ vốn. Liên hệ: Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi: 090 138 9496 (Vins.vn) để có được thông tin dự án Vingroup Condotel Trần Phú.

    .

    ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ CONDOTEL TRẦN PHÚ
    CHỈ VỚI 2,5 TỶ – LIÊN HỆ NGAY

    .

    Nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng không ngừng tăng
    [​IMG]

    Với tốc độ phát triển du lịch không ngừng đang giúp cho Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn không chỉ đối với nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡngtrong nước mà còn thu hút khách hàng quốc tế. Là quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được ví như “mỏ vàng” đối với giới đầu tư BĐS ven biển, đặc biệt là tại những điểm đến hấp dẫn như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Với lượng khách năm sau cao hơn năm trước khiến nhu cầu thuê phòng liên tục gia tăng cũng như nhu cẩu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng đang là những yếu tố giúp thị trường “nóng” hơn bao giờ hết.

    Sự tham gia tư vấn, thiết kế của những đơn vị hàng đầu thế giới đang góp phần khẳng định giá trị của những dự án BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam. Khách hàng sẽ hài lòng với những không gian hoàn hảo, hiện đại và sang trọng được tích hợp cùng những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Nhu cầu nghỉ dưỡng, sở hữu BĐS hiện nay không còn chỉ dừng ở những đối tượng khách hàng thuộc giới đại gia hay nhà đầu tư nước ngoài với số vốn dồi dào mà còn có sự góp mặt của những nhà đầu tư trung lưu. Những dự án có thể đầu tư với số vốn thấp nhưng vẫn đảm bảo khả năng sinh lời đỉnh cao không kém phần hấp dẫn như căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Trần Phú Condotel Lê Thánh Tôn chính là yếu tố thúc đẩy thị trường và đáp ứng được nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng không ngừng gia tăng. Sự phát triển của thị trường được minh chứng rõ ràng qua nhiều giao dịch thành công và những đợt “cháy hàng” khi vừa mở bán.

    .

    Tiền đang đổ vào Condotel Trần Phú Nha Trang
    [​IMG]

    Trong thời điểm nhu cầu BĐS nghỉ dưỡng ven biển không ngừng tăng cao, một sản phẩm mới như Vinpearl Beachfront Condotel Trần Phú Nha Trang với vị trí đắc địa được chủ đầu tư Vingroup ra mắt đã thực sự khiến giới đầu tư đứng ngồi không yên. Nếu so sánh với BĐS khác như nhà ở cho thuê thường xuyên phải bảo trì và lợi nhuận thấp hay những căn biệt thự biển với số vốn khủng thì căn hộ khách sạn Condotel Trần Phú thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua. Với những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, khách hàng sẽ nhận được tới 85% lợi nhuận cho thuê căn hộ khách sạn, mức lợi tức 10%/năm tối thiểu trong vòng 5 năm. Đây được coi là còn số cao nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

    Không chỉ vậy, khách hàng còn được sử dụng miễn phí 15 đêm nghỉ/năm chính tại căn hộ khách sạn Vinpearl Beachfront Condotel của mình hoặc trao đổi đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trong hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ vay vốn tới 65% giá trị căn hộ khách sạn cũng là yếu tố quyết định giúp nhà đầu tư có thể xuống tiền. Sở hữu vị trí vàng đắc địa, hệ thống hạ tầng tiện ích tiêu chuẩn 5 sao và đặc biệt được quản lý kinh doanh bởi thương hiệu hàng đầu Vinpearl – không ngạc nhiên khi giới đầu tư đổ vốn vào dự án Condotel Nha Trang Trần Phú đầy tiềm năng như hiện nay.

    Một số hình ảnh tiến độ dự án tháng 10/2016:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...