Vinpearl Phú Quốc Resort Villas – Lựa chọn hàng đầu của nhà môi giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37226
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      29/10/16, 860 Đọc

  1. Với 4 giai đoạn của chuỗi Vinpearl Phú Quốc, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại đây đang thực sự nóng bởi giới đầu tư nắm bắt một cách rất rõ tiềm năng sinh lời của dự án. Chỉ có 339 căn biệt thự biển tại Vinpearl Phu Quoc giai doan 3 nhưng đã thu hút hàng nghìn nhà môi giới BĐS đang chạy theo dòng sản phẩm đắt giá này. Vậy, lý do nhiều người lựa chọn sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc là gì? Vì sao Vinpearl Phú Quốc Resort Villas lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những nhà môi giới? Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án.

    .

    ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
    CHỈ VỚI 15 TỶ – LIÊN HỆ NGAY

    .

    Lý do nhà môi giới chọn biệt thự biển Phú Quốc 3
    [​IMG]

    Sở hữu tiềm năng phát triển du lịch ấn tượng, Phú Quốc đang khẳng định sức hút với khách du lịch trong nước và quốc tế với hệ thống hạ tầng, giao thông được đầu tư hoàn thiện. Sự có mặt của Vingroup với dự án siêu ngoạn mục Vinpearl Phú Quốc cùng những tiện ích liền kề cũng góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng đối với điểm du lịch nghỉ dưỡng này. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Phú Quốc cũng tạo nên sức hút không thể chối từ đối với các nhà đầu tư.

    Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 có 339 căn biệt thự nhưng có đến hơn 1500 người đang tham gia bán đã chứng minh sức hút của sản phẩm lớn đến thế nào. Lý do giải thích cho việc có nhiều nhà môi giới tham gia bán biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Phú Quốc 3 là vì họ nhận thấy tại thời điểm hiện tại, những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl nói chung và biet thu Phu Quoc giai doan 3 nói riêng là dòng sản phẩm dễ bán hơn cả trong kênh đầu tư BĐS. Tuy là dòng sản phẩm cao cấp và kén người mua vì có mức giá bán cao hơn rất nhiều so với những loại khác nhưng bù lại, biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 lại mang đến tiềm năng sinh lời lớn và được giới thượng lưu ưa chuộng.

    [​IMG]

    Nhìn vào kết quả lượng bán ra của Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 thì có thể dễ dàng nhận thấy, tuy biệt thự biển là dòng sản phẩm dù giá cao nhưng Vinpearl Phú Quốc 3 vẫn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhà đầu tư thông minh. Chính vì thấy được những lợi điểm như vậy mà ngày càng nhiều nhà môi giới quyết định lựa chọn những sản phẩm Vinpearl nói chung và biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 nói riêng để bán để đảm bảo được sự thành công vững chắc.

    .

    Lợi ích “siêu hấp dẫn” dành cho nhà đầu tư
    Những lợi ích đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl luôn mang đến sự phấn khích cho khách hàng bởi không dễ gì có thể nhận được cam kết lợi nhuận cũng như hỗ trợ đầu tư khủng như tại Vingroup. Với Vinpearl Phú Quốc 3, khách hàng sẽ có ngay trải nghiệm ngay một kỳ nghỉ 2 đêm miễn phí tại khách sạn 5 sao dành cho 2 người tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc sau khi ký kết thỏa thuận đặt cọc mua một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tặng 150 đêm nghỉ dưỡng trong thời gian 10 năm theo tiêu chuẩn căn biệt thự đã mua tại hệ thốngVinpearl trên toàn quốc. Những dịch vụ chuyên nghiệp được trọn gói từ việc đưa đón tại sân bay, ăn uống tại nhà hàng sang trọng, vui chơi giải trí miễn phí và dùng ưu đãi các dịch vụ như sân Golf, Vinpearl Safari, Spa, Vinmec… sẽ khiến bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy hài lòng.

    [​IMG]

    Chủ sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 không chỉ hài lòng với việc sở hữu căn biệt thự hạng sang ven biển mà còn tuyệt vời hơn nữa khi nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn biệt thự của mình trong 10 năm liên tiếp. Số lợi nhuận chủ đầu tư Vingroup cam kết tối thiểu bằng 10% tổng giá trị sản phẩm và lợi nhuận sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách 6 tháng/1 lần chính là một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định xuống tiền.

    Vấn đề các nhà đầu tư quan tâm nhất chính là chủ nhân của biet thu bien Phu Quoc 3 sẽ được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Như vậy, sau 10 năm tham gia chương trình cho thuê lại căn biệt thự biển tại Vinpearl Phú Quốc 3 thì bạn lại có một căn biệt thự mới toanh, chất lượng không xuống cấp theo cam kết của chủ đầu tư. Cuối cùng, chính sách hỗ trợ vốn tới 65% giá trị biệt thự của Techcombank với lãi xuất 0%, được miễn trả gốc trước 12 tháng sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định một cách sáng suốt nhất.

    Một số hình ảnh tiến độ Vinpearl Phú Quốc 3:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Chính sách nhận trước 3 năm CKTN:

    • KH nhận cam kết thu nhập 8%/năm bằng USD: nhận ngay 3 năm CKTN (có chiết khấu dòng tiền) tại thời điểm đủ điều kiện, tương đương 20% giá trước VAT
    • KH nhận cam kết thu nhập 10%/năm bằng VNĐ: nhận ngay 3 năm CKTN (chính sách chiết khấu dòng tiền) tại thời điểm đủ điều kiện, tương đương 25% giá trước VAT
    • Từ năm thứ 4, CKTN được tính trên nguyên giá HĐ (chưa trừ phần chiết khấu 3 năm CKTN) – Chính sách vay: hỗ trợ vay trên giá đã trừ phần ck 3 năm CKTN
    ♦ Với KH không nhận cam kết CTCT trong 3 năm đầu tiên sẽ đc chiết khấu 25% trên giá bán. Cam kết CTCT từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 sẽ được tính trên giá bán chưa chiết khấu.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng đầu. Từ tháng 25-36 KH trả lãi suất cố định 8%, phần lãi suất còn lại CĐT hỗ trợ. Sau 36 tháng, lãi suất theo thông báo của NH từng thời điểm
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 24 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...