Cùng phân tích "giá rẻ" của cặp chống gù lưng Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47209
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      30/3/17, 634 Đọc

  1. So với những chiếc cặp học sinh chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng như từ trước tới nay thì một chiếc cặp chống gù Nhật với mức giá trên dưới 2 triệu đồng thì với các bậc cha mẹ, đây thực sự là sự đầu tư lớn. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn đánh giá đây là mức "giá rẻ" kể cả khi so sánh với những loại cặp thông thường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin phân tích dưới đây xem ý kiến này có thực sự chính xác.

    Giá cặp chống gù lưng Nhật Bản thông thường có mức giao động từ khoảng 2 triệu đến 2,5 triệu (không kể những loại cặp chống gù cao cấp có giá hàng chục triệu đồng). Mức giá có sự giao động như trên tùy thuộc vào kích thước của cặp, cặp có kích thước lớn sẽ có mức giá cao hơn. Với mức giá như vậy, nói cặp chống gù lưng có giá rẻ sẽ khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Bây giờ chúng ta hãy thử làm một vài phép so sánh:
    – Hiện nay, những loại cặp học sinh thông thường có mức giá khoảng gần 200.000 – 400.000 đồng. Những loại cặp này sẽ được các bé dùng trong trong khoảng 1 năm hoặc không đến tùy thuộc vào tính cẩn thận của bé. Vậy trong 5 năm, bạn có thể mua hết khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu cho con yêu.
    Cặp chống gù lưng Nhật Bản với giá cho một chiếc cặp là 2 triệu đồng có bảo hành 6 năm và bé có thể dùng được dài lâu không hẳn là mức giá quá đắt đỏ.

    Ngoài ra, mục đích để sử dụng cặp chống gù quan trọng nhất chính là bảo vệ cột sống cho các bé. Với loại cặp học sinh Nhật Bản này, bé sẽ có được dáng đeo cặp chuẩn và hạn chế những vật dụng không cần thiết giúp giảm đi trọng lượng bé cần mang.

    Khi quan sát, các mẹ sẽ thấy những chiếc cặp chống gù khá đơn giản nhưng thiết kế này lại thực sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Cặp chống gù lưng Nhật Bản đã được các nghệ nhân từ xưa nghiên cứu rất tỉ mỉ, cẩn thận để cho ra đời những đứa con tinh thần này, chúng đã phải trải qua hàng trăm công đoạn lớn nhỏ trước khi tới tay người sử dụng. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng và 13 màu sắc tươi tắn,… đã làm lên vẻ đẹp thu hút tới mê mẩn của dòng cặp này.

    Bên cạnh các loại cặp chống gù Tenchido, bạn còn nên dành sự quan tâm cho một thiết bị học sinh quan trọng khác là đèn để bàn chống cận thị. Sự đầu tư trong năm học mới sẽ giúp con có được kết quả học tốt mà sức khỏe vẫn được bảo vệ tốt nhất.
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...