Cách vẽ các dáng lông mày khác nhau cho người mới học

?

Vẽ chân mày như thế nào?

  1. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 790,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113438
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/22, 340 Đọc

  1. Bí quyết vẽ lông mày ngang bất chợt
    [​IMG]

    - Như đã san sớt phía trên, bước trước tiên bạn cần định hình khuôn lông mày, và tỉa các phần chân mày mọc dư ko ngay hàng.
    - khi mà chân mày đã đúng khuôn, chải mượt bạn bắt đầu tô đầy chân mày. Hãy dùng phấn kẻ mắt sáng màu hơn màu tóc tầm 2 tông.
    - Tô chân mày nhẹ nhõm bằng cọ phủ. Bạn nên bắt đầu tô một nét trong khoảng phần dưới đầu chân mày, sau ấy tô đều về phía cuối, rồi quay lại đầu chân mày và tô phần giữa sao cho đều đẹp như ý muốn.
    - Để trục đường nét đều và đẹp hơn bạn nên dùng nét ngắn và hướng theo chiều lông chân mày.
    - cuối cùng, bạn sở hữu thể tiêu dùng cây mascara cho chân mày để lan đều bột phấn và chải các sợi lông gọn gàng đúng vị trí.

    bí quyết vẽ lông mày cong cho người mới

    [​IMG]
    không dịu dàng như kiểu chân mày ngang, dáng lông mày cong với dạng to, đậm, ngang ở phía đầu lông mày và cong dần về phía đuôi. Chân mày cong sẽ giúp gương mặt bạn vượt trội hơn đôi mắt trở thành sắc nét và với chiều sâu.
    - đầu tiên bạn tiêu dùng đầu cọ chải qua chân mày thật đều và ngay hàng, sau đó định hình trạng lông mày của bạn bằng cách thức kẻ 1 con đường dài ở phần đuôi chân mày.
    - Tán phấn bằng cây cọ đi kèm cho mày lông mày ko bị bết, cứ kẻ xong một phần lại sử dụng cọ chải lại một lần. Bạn chú ý kẻ dài thêm phần đầu và đuôi để giống lông mày cong.
    - nếu phần chân mày của bạn thưa thì việc lấp đầy những khoảng trống đấy thật dễ. Bạn chỉ cần tiêu dùng bút vẽ mày, vẽ những tuyến đường nhỏ tạo cảm giác như sợi chân mày là được. Kẻ đường dài ở phần trên của chân mày nhớ là càng về phần đuôi càng cong.

    cách thức vẽ lông mày khói

    [​IMG]
    - lông mày khói là lông mày ngẫu nhiên, tương đối cong, và với chút rậm rạp. Nhưng chính sự lộn xộn của kiểu chân mày này lại giúp ánh nhìn trở thành chiều sâu, huyễn hoặc. Đồng thời toát lên hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ mà phong cách của khuân mặt.
    - với kiểu chân mày khói, màu phù hợp là xám tối, giúp mí mắt trở nên lớn rõ hơn. Cũng như những kiểu vẽ trên, bạn tạo khung cho chân mày bằng phương pháp kẻ liner màu xám.
    - Sau đó sử dụng lớp lót xám nhẹ phía dưới chân mày, tô kín lông mày bằng phấn dạng kem, nét ngắn tạo hiệu ứng khói.

    cách vẽ lông mày theo khuôn với sẵn

    [​IMG]
    Khuôn vẽ chân mày có mặt trên thị trường là sản phẩm có ích nhất dành cho những người nào đang tập dượt vẽ chân mày. Việc sử dụng khuôn sẽ giúp bạn tiện dụng hơn trong các tuyến phố vẽ và ko lo lắng về độ dài của lông mày hai bên. Tuy nhiên, hiện giờ sở hữu đa số dáng khuôn cho bạn chọn lựa nên bạn có thể thoả thích chọn lọc và vẽ cho mình 1 cặp lông mày ngẫu nhiên và phù hợp với khuôn mặt nhất.
    Các bạn thực hành theo những bước sau đây nhé:
    - dùng đầu cọ vuốt hết những sợi lông mày theo hướng lên trên để lúc đưa khuôn vào thì sẽ trông gọn ghẽ hơn.
    - Tiếp tới, lấy khuôn lông mày mà bạn hài lòng đặt lên vị trí chân mày. Dùng chì tán nhẹ theo khung. Điều chỉnh lông mày để đôi mắt trông thật nhẹ nhàng khi không.
    - Sau đấy bạn nên tỉa gọn hoặc nhỏ đi những phần lông mày thừa ở ngoài sườn, trông sẽ gọn gàng và đẹp hơn.
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...