những màu lông mày đang hợp "trends"

?

những màu lông mày đang hợp "trends"

  1. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 999,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114350
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      20/5/22, 229 Đọc

  1. bên cạnh việc định hình kỹ thuật thích hợp, chọn màu lông mày cũng là vấn đề các bạn cần lưu ý. Dựa trên thuộc tính da, màu tóc và độ sáng của khuân mặt, Đông Á sẽ mách nhỏ giúp bạn 3 màu chân mày cực nóng dưới đây:

    một. Lông mày thêu sợi màu nâu tây

    Dành cho các nàng muốn sở hữu cặp lông mày chuẩn Hàn thì màu nâu tây là gợi ý không thể bỏ lỡ. Sắc nâu tây đem lại cảm giác tươi sáng, đẳng cấp, trẻ trung, thích hợp mang khách hàng trong độ tuổi 18 – 30.
    [​IMG]
    Tone màu nâu tây thích hợp với mọi loại da, đặc trưng đẹp hơn khi khách hàng có làn da trắng. Sẽ vô cùng nổi bật nếu như chị em nhuộm tóc màu khói xám, nâu vàng mà ứng dụng lối make up Hàn Quốc. Bạn sẽ xinh đẹp, “chanh sả” ko kém idol xứ củ sâm đâu.

    2. Chân mày màu hạt dẻ, socola

    Gây bão đầu năm 2021 khi là tone màu được phổ quát beauty blogger đình đám chọn lựa. Chân mày hạt dẻ - socola phù hợp với độ tuổi từ 20 – 40, miêu tả sự cao nhã, cam đoan trang nhưng ko kém phần thời trang.
    [​IMG]
    Hạt dẻ - socola mang sắc trầm cổ điển, giúp lông mày vừa sắc nét vừa tạo nên vẻ đẹp kết hợp. Tính thực tiễn của tone màu này cũng rất cao lúc phù hợp với mọi kiểu da, mọi kiểu makeup cũng như trang phục người dùng chọn lọc.
    Lời khuyên cho chị em khi thêu chân mày màu hạt dẻ là hãy chọn trang phục, lối makeup sở hữu cá tính vintage. Sự phối hợp đem đến vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và cực kỳ hấp dẫn.

    3. Lông mày màu nâu khói

    chân mày nâu khói chinh phục các quý cô bởi vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ pha một tí thơ ngây. Nâu khói thuộc top những màu mang đến cảm giác tình cờ, thích hợp với mọi nam nữ, mọi độ tuổi.
    Quan sát 1 người sở hữu chân mày nâu khói, bạn sẽ khó phân biệt được đây là lông mày đã qua thẩm mỹ hay nguyên bản.
    [​IMG]
    Sắc nâu có bẩm tính lạnh hỗ trợ làm cho nổi trội đôi mắt, màu da cộng những tuyến đường nét thanh thoát trên khuôn mặt.
    mang màu nâu khói, khách hàng có thể chọn lựa đa dạng kiểu tóc, cá tính make up hay phụ kiện đeo tai, đeo cổ khác nhau. Đặc biệt, chị em thoải mái diện mặt mộc ra tuyến phố mà không lo khuôn mặt kém sắc và mất cân đối nhé.
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : thêu chân mày
    Chia sẻ trang này
Đang tải...