ĐIÊU KHẮC CH N MÀY NAM 9D

?

điêu khắc lông mày nam giới

  1. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 790,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114912
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/5/22, 317 Đọc

  1. Điêu khắc chân mày nam 9D là công nghệ tiên tiến nhìn tự nhiên nhất hiện nay. Phục vụ nhu cầu làm đẹp, khắc phục thẩm mỹ và hợp phong thủy với từng khuôn mặt của phái mạnh.điêu khắc chân mày nam
    [​IMG]
    Điêu khắc chân mày nam là công nghệ tiên tiến và tự nhiên nhất hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phái mạnh. Giúp khắc phục yếu tố thẩm mỹ và phong thủy trên khuôn mặt. Hiện nay, dịch vụ điêu khắc chân mày đã không còn giới hạn ở nữ giới mà cả các đấng mày râu cũng rất quan tâm tới dịch vụ này. Lông mày không những làm cho nam giới thấy tự tin và mạnh mẽ hơn, nó còn thể hiện đôi nét và tính cách của người đó.

    điêu khắc chân[​IMG]mày nam 9d


    Điêu khắc chân mày nam 9D được thực hiện một cách tỉ mỉ. Với độ dày của những sợi lông mày khắc giống như lông mày thật. Đồng thời phần đuôi chân mày được tạo dáng như xếp lông tự nhiên, không bén ngót như chân mày nữ. Vì thế đã tạo nên hàng chân mày rậm, đẹp, hình dáng tự nhiên và quyến rũ.

    Điêu khắc chân mày nam phong thủy

    Ngoài tính thẩm mỹ ra, chân mày còn là bộ phận chú trọng phong thủy cao. Hình dáng chân mày, độ dày lông mày thể hiện cá tính, bản chất, sự thông minh, bản lĩnh của Nam giới. Do đó, các chuyên gia sẽ dựa trên tỉ lệ khuôn mặt, thiết kế các điểm đầu chân mày, đỉnh chân mày, đuôi chân mày sao cho phù hợp với các yếu tố phong thủy mỗi người, giúp cho mỗi khách hàng đến với Bali Brows thêm phần tự tin trong công việc, học tập, tình cảm, cuộc sống và sức khỏe.
    điêu k[​IMG]ắc chân mày nam


    Điêu khắc chân mày nam tại Bali Brows giúp hạn chế tối đa cảm giác đau và chảy máu cho khách hàng. Chuyên viên sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt khẩy nhẹ trên da. Hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da.

    Quy trình điêu khắc chân mày phong thủy

    Để thực hiện kỹ thuật điêu khắc chân mày nam phong thủy. Trước tiên, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn chọn ra mẫu chân mày phù hợp, chọn màu sắc tương đồng với chân mày gốc. Sau đó tiến hành thiết kế mẫu dáng được chọn lên chân mày khách hàng.
    [​IMG]
    Quá trình làm tê kép cho chân mày diễn ra trong vòng 5 phút bằng phương pháp thoa tê lên vùng chân mày. Dụng cụ được dùng chuyên biệt khắc từng sợi lên dáng chân mày đã thiết kế. Thời gian thực hiện điêu khắc chân mày phong thủy là 30 phút.

    điêu khắc chân mày phong thủy


    Lưu ý sau khi điêu khắc chân mày nam

    [​IMG]
    Sau khi điêu khắc chân mày nam xong, hạn chế tiếp xúc trực tiếp vùng điêu khắc với nước để giữ sợi khắc được sắc. Thời gian để bong mày sợi khắc là 3 ngày.
    Sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Bali Brows sẽ được bảo hành 1 tháng kể từ ngày thực hiện.
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...