Dáng lông mày mang đến tướng phú quý, sang giàu

?

Dáng lông mày mang đến tướng phú quý, sang giàu

  1. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tp Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 790,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114648
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/22, 271 Đọc

  1. Đối với phong thủy chân mày nữ giới, nên chọn các dáng lông mày sau đây sẽ quyết định vận mệnh sung sướng, sang giàu.

    Dáng lông mày dài qua mắt: Dáng lông mày dài qua mắt diễn tả tướng phú quý, sang giàu thừa hưởng tiền nong.
    – chân mày cao, mọc hất lên cao: chân mày mọc tương đối cao, bí quyết có mắt, và dài biểu lộ tướng phú quý, vinh đạt. Người mang cặp chân mày này đều rất với khí chất, bản lĩnh, sở hữu tướng khiến chủ, được mọi người kính nể.
    – lông mày đen, dài bằng hoặc hơn mắt: chân mày đen, dài mang lại đôi mắt sắc sảo và ánh nhìn lôi kéo. Người này mang tướng quý hiển, thuận lợi nên danh hơn người khác.
    [​IMG]
    không những thế, chị em nên giảm thiểu các dáng chân mày thuộc tướng xấu, nghèo khổ như:
    – lông mày quá ngắn, dài không đến đuôi mắt, khoảng cách giữa mắt và lông mày ko mang hoặc ít.
    – Dáng lông mày ko được sắc sảo về thẩm mỹ, các lông mày này thường mang tướng nghèo khổ, không có số đạt vinh hoa, phú quý hoặc mang tiền cũng ko được hưởng.
    – chân mày đậm ko thấy chân mày, đậm vừa thì thấp nhưng nếu như đậm ko thấy lông mày thì gọi là phá tài, dễ rơi vào cảnh nghèo khổ.
    – chân mày ngắn, xoăn tít và mọc sát bên bờ mắt với vẻ buồn khổ, sầu bi. Là tướng phá tán về tiền bạc, càng về già càng nghèo khổ.
    – hai đầu chân mày mọc nối vào nhau, thành một tuyến phố dài chạy từ đuôi mắt phải sang đuôi mắt trái cũng là tướng không bao giờ dư fake về tiền bạc, cuộc sống chỉ trợ thời.
    – lông mày mọc ngược mang tướng keo kiết, nếu như sở hữu thêm sợi dàng thìa là người hung dữ.
    – lông mày với vết vằn nhỏ rõ rệt, theo nhân tướng học là người có cuộc sống nặng nhọc, nghèo khổ luôn thiếu thốn về vật chất.

    III. Muốn mang cặp chân mày phong thủy phải khiến sao?

    1. Cấy chân mày phong thủy – xu hướng mới nhất tại Việt Nam

    lông mày được nếu như khung xương hay mái nhà của gương mặt, nếu chân mày nhạt nhòa thì khuôn mặt của bạn sở hữu đẹp đến đâu cũng bị kém sắc, thiếu sinh khí, phong thủy đi xuống. Bởi vậy, dù là chị em hay anh em luôn quan tâm đến việc kỹ càng cho đôi chân mày thêm sắc nét, tạo ấn tượng với người nhìn và cải thiện vận mệnh.
    Cũng chính do vậy, nhà sản xuất cấy chân mày tự thân đang thu hút được phần lớn người. Bí quyết này cứu cánh cho những người có lông mày thưa ngắn, nhạt màu, lông mày mọc lộn xộn, không sở hữu đuôi hoặc đầu lông mày… giúp họ có cặp lông mày thiên nhiên, tiết kiệm thời kì điểm trang và đảm bảo an toàn, hiệu quả mãi mãi.
    Cấy lông mày tự thân là cách tái tạo và hồi phục chân mày hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc mái của mình để cấy vào vùng thiếu chân mày, theo đúng vị trí khuôn đã được tạo sẵn phù hợp sở hữu từng khuôn mặt. Quá trình thực hiện cấy chân mày nhanh chóng chỉ 3 – 6 giờ mà ko phải nằm viện, ít lấn chiếm, không chảy máu, ko đau và không để lại sẹo.
    đặc thù sau khi cấy lông mày hai – 5 tháng những nang tóc chóng vánh ổn định và tăng trưởng mọc dài mau chóng như những sợi lông mày khỏe mạnh khác, đặc thù kết thúc hoàn toàn hiện trạng rụng lông mày cho bạn cặp chân mày chắc khỏe, tự dưng.

    2. Thứ tự cấy chân mày tự thân

    Để mang phong thủy lông mày nữ giới trải qua 4 bước:
    – Bước 1: trước nhất bạn sẽ được những thầy thuốc thăm khám vùng chân mày, dò la khu vực lấy nang tóc trước khi cấy.
    – Bước 2: Tiếp đến họ sẽ xác định vùng lấy tóc và chọn lượng nang tóc khỏe mạnh, thích hợp.
    – Bước 3: vô trùng và gây tê khu vực chân mày, đánh dấu khuôn chân mày cần cấy và tiến hành cấy tóc cho từng nang tóc khỏe mạnh vào vị trí chân mày theo hướng mọc trùng hợp.
    – Bước 4: Sau khi cấy sẽ được bôi thuốc và băng kín vùng cho tóc. Hứa hẹn ngày tái khám.
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...