Top 3 địa chỉ làm chân mày đẹp nhất tại TP.HCM

?

Top 12 dáng chân mày đep

  1. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 790,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114291
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/22, 429 Đọc

  1. 1. Phun mày Maileebrows

    Nếu bạn đang chưa biết điêu khắc chân mày ở đâu đẹp thì Maileebrows là cái tên hoàn toàn thích hợp cho bạn. Sở hữu một cặp lông mày đẹp được xem là niềm ao ước của nhiều cô gái bởi nó có giá trị thẩm mỹ cao cho toàn bộ gương mặt của bạn. Chưa hết, việc sở hữu cặp lông mày như thế nào còn nói lên tướng số, vận mệnh của chủ nhân. Và một cặp lông mày sau khi điêu khắc sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố về độ đều màu, mềm mịn, đây là những yếu tố được đánh giá cao trong phong thủy. Bởi vậy, điêu khắc lông mày sẽ không làm phá tướng của bạn khi thực hiện ở cơ sở uy tín hàng đầu như Maileebrows chẳng hạn. Tại Maileebrows, toàn bộ quy trình điêu khắc lông mày sẽ được thực hiện vô cùng nhanh chóng và không hề gây đau đơn cho người thực hiện bởi có tiến hành ủ tê trước đó. Và yếu tố kỹ thuật chuyên nghiệp của nhân viên cũng góp phần làm nên điều đó. Thông thường mực dùng để điêu khắc tại đây sẽ giúp lông mày của bạn nhanh chóng lên màu từ 70 đến 90% và nó phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa từng người cũng như kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật.
    Các màu sắc được ưa chuộng trong dịch vụ điêu khắc lông mày tại Maileebrows cụ thể là:

    • Điêu khắc lông mày màu nâu tự nhiên
    • Điêu khắc lông mày màu nâu đen
    • Điêu khắc lông mày màu nâu tây
    2. Phun mày Doctor Beauty
    Khi nghệ thuật điêu khắc chân mày trở nên phổ biến, Doctor Beauty ra đời và nhanh chóng là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi điêu khắc chân mày ở đâu đẹp TPHCM. Với hơn 18 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực điêu khắc thẩm mỹ, đơn vị đã tạo được sự khác biệt, nét nổi trội riêng biệt cho chính mình khẳng định chỗ đứng của mình giữa thị trường cạnh tranh. Được thực hiện bởi trực tiếp Master Anh Thư thăm khám và tư vấn, bạn sẽ nhanh chóng có cho mình sự lựa chọn khuôn hình lông mày như ý nhất. Đồng thời quá trình thực hiện điêu khắc cũng vô cùng đảm bảo, mực lên đảm bảo độ chuẩn chỉnh cao và cả quy trình cũng được diễn ra nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến thời gian biểu của bạn.
    Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc chân mày có tại Doctor Beauty:

    • Điêu khắc chân mày theo phong cách châu Âu và Hàn Quốc giúp tạo ra bộ lông mày có sự hòa quyện giữa yếu tố sắc sảo của phương Tây và sự tươi trẻ vô cùng tự nhiên của các nước Á Đông
    • Điêu khắc chân mày tại đây giúp dẹp tan nỗi lo, sự tự ti về cặp chân mày nhiều khuyết điểm như lưa thưa, không đều màu…
    • Điêu khắc giúp cho cho gương mặt bạn có sức hút hơn với phong thủy tốt sẽ đem đến cho bạn Tài Lộc thịnh vượng
    • Đồng thời góp phần xử lý nhanh chóng các chân mày cũ đã trổ xanh đỏ…
    3. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    [​IMG]
    Có lẽ, đây là cái tên quá uy tín với chị em hay đi làm đẹp. Với hệ thống phân bổ trên khắp cả nước. Đà Nẵng cũng có một cơ sở góp thêm vào hệ thống hùng hậu đã hoạt động hơn 20 năm. Từ khi thành lập, với phương châm khách hàng là anh em, Ngọc Dung luôn không ngừng tìm tòi, cải tiến công nghệ.
    Với công nghệ phun xăm,
    phun mày chạm hạt ngocdung, thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng kỹ thuật phẩy sợi lông mày công nghệ của thiên đường sắc đẹp Korea. Phương pháp này giúp 100% khách hàng hài lòng bởi nét tự nhiên, màu mực đều cùng đường cong đẹp của đôi lông mày. Đây là kỹ thuật hiện đại nhất trong những phương pháp phun xăm hiện nay.
    Một số hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ phun mày tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Đà nẵng:
    [​IMG]
    Phun lông mày tại Ngọc Dung – Đà Nẵng[​IMG]Khách hàng review trên Facebook cảm thấy hài lòng với Ngọc Dung

    Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 18006377
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...