Bình giữ lạnh có khác gì so với bình giữ nhiệt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24283
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 846 Đọc

  1. Bình giữ lạnh có khác gì so với bình giữ nhiệt?
    >>> Đồ gia dụng
    Dám chắc rằng đa phần các bạn đều coi là bình giữ nhiệt và bình giữ lạnh là như nhau. ngược lại thực sự lại khác. Bình giữ nhiệt có khả năng chứa đựng được cả các chất ở thể lỏng nóng và lạnh; còn bình giữ lạnh chỉ có thể giữ được lạnh giống như cái tên của nó mà thôi. căn cứ vào mục đích tiêu dùng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn mặt hàng hợp lý.
    [​IMG]
    Cấu tạo cơ bản của bình như thế nào?
    với loại bình thông dụng nhất hiện nay, bình giữ lạnh có cấu tạo 3 lớp:
    - Lớp bên trong: nhìn chung cấu tạo từ nhựa và số ít còn lại được sản xuất ở phần giữ nước tránh làm cho nước thấm ra hoặc chảy đổ ra ngoài. Lớp lót bên trong có thể bằng Poly Olefine và lớp tráng hạn chế mùi hơi.
    - lớp trung gian: phổ biến trên thị trường hiện tại chính là sản phẩm có chất liệu là mốp xốp (hàng giá trị thấp|hàng giá rẻ|hàng phổ thông|giá trị không cao|hàng kém chất lượng), nhưng mà đã được thay thế bằng Foam Poly Urethane (hàng chất lượng cao|hàng chất lượng tốt|chất lượng tiên tiến|chất lượng đảm bảo|hàng giá trị cao) hay là lớp chân không cách nhiệt chưa được ứng dụng rộng rãi.
    - lớp bên ngoài đó là lớp vỏ phần lớn được làm bằng nhựa DHPE có tác dụng chịu lực tất cả bình và còn trang trí là trọng yếu.
    Bình giữ nhiệt cao cấp
    Bình giữ lạnh được rất nhiều người sử dụng vì lí do có đặc điểm giữ nhiệt đá lạnh lâu hơn, thuận lợi cho việc di chuyển khi phải đi làm hay đi picnic muốn cầm theo nước lạnh để uống, và còn, bình thon gọn, có tay xách, cách sử dụng dễ dàng chứ không khó như một vài thiết bị giữ lạnh khác.
    cấu trúc bình giữ lạnh không hề khó đúng không các bạn? Trên thị trường hiện tại có vô số chủng loại với những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng được sản xuất trong nước hay là nhập khẩu, các bạn có khả năng thoải mái chọn lựa kiểu dáng và màu sắc ưa thích. nhưng mà, điều quan trọng là bạn cần phải chọn lựa thương hiệu được công nhận và có ghi chú là không có BPA (hoặc BPA free) hoặc không bao gồm Phthatales là các chất độc hại, có khả năng gây ung thư. Ngoài ra, cấu trúc cơ bản của bình phải rắn chắc, không bị vênh, vòi kín để không cho tràn nước ra ngoài và làm thoát nhiệt.
    những lưu ý dành cho các bạn trong khi dùng bình giữ lạnh
    các bạn phải siêng năng rửa sạch bình trước và sau khi sử dụng bằng nước rửa chén, giấm hoặc nước chanh rồi xả lại vài lần bằng nước sạch để đảm bảo vệ sinh, hạn chế các chất độc thôi ra tác động đến sức khỏe người sử dụng. còn lúc không sử dụng bạn cũng hãy rửa sạch và đặt chỗ khô thoáng, làm hạn chế tia nắng mặt trời trực tiếp để không làm cho nhạt màu và làm giòn lớp ngoài cùng. bằng phương pháp bảo quản như trên các bạn sẽ dùng bình giữ lạnh được bền hơn mà vẫn đảm bảo vệ sinh, hạn chế gây ra sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...