Cách thức bảo dưỡng cửa tự động trượt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44113
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/2/17, 518 Đọc

  1. cửa tự động Hà Nội đóng mở từ từ trở thành sản phẩm được rất nhiều người cuốn hút trên thị trường, nổi bật là dòng cửa thông minh trượt. Mỗi loại cửa tự động thông minh khác nhau lại có một số tiêu chí tu sửa riêng biệt. Hãy cùng giải đáp chu trình đó đối với cửa dạng trượt nhé.



    Bước 1: Kiểm tra, tu dưỡng mặt cổng


    Hầu hết 1 vài hãng cửa tự trượt trong gian hàng Việt Nam đều được nhập khẩu từ 1 vài nước khác như Nhật Bản. Hàn Quốc... Bộ phận cấu tạo nên chúng đều được sản xuất từ 1 vài nguyên liệu cao cấp, chống han gỉ, ngăn chặn chuyển màu để đối phó lại với thời tiết thường xuyên thay đổi tại Việt Nam. Dĩ nhiên, với một khí tiết bốn mùa và khoảng thời gian sử dụng cửa tự động thông minh kéo dài thì việc không gặp khỏi các rủi ro, hư hỏng như bụi bẩn có thể vương vào cánh cửa, thanh ray. Đây cũng chính là yếu tố khiến cho tình trạng không hoạt động tốt ở khe ray xảy ra thường xuyên hơn.


    [​IMG]


    Để tránh được một vài rủi ro này thì việc lau chùi liên tục là không thể bỏ qua bên cạnh đó bạn có thể tra dầu bôi trơn vào cấu trúc bản lề hay con lăn của cửa tự động đóng mở để cổng di chuyển mượt mà, trơn tru hơn.


    Bước 2: Tu dưỡng bộ điều khiển


    Bộ điều khiển cổng tự động bao gồm 1 cấu trúc mô tơ và 1 dây truyền dẫn là đầu não nhận biết và dẫn tín hiệu từ điều khiển điện tử tới thành phần hoạt động bánh lăn, khanh day. Do vậy, cần đảm bảo cho một số thành phần này luôn luôn được kín là cách hiệu quả nhất để giữ vững tình trạng hoạt động đảm bảo nhất của hệ thống cổng tự động. Nên có 1 lịch trình giám sát thường xuyên để ngăn chặn được một vài nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn.


    Bước 3: An toàn


    Với 1 hệ thống cửa trượt thông minh hiện đại thường đi kèm với một số dịch vụ lắp đặt công nghệ tinh vi để thỏa mãn được yêu cầu về độ bảo mật, an toàn cho đa số căn hộ. Vì ý nghĩa quan trọng của một số trang thiết bị bảo mật nên càng cần có quy trình giám sát liên tục hơn bởi một số cấu trúc rất hay xảy rủi ro nếu như không được tu dưỡng một cách chỉnh chu. Nổi bật là cần tư dưỡng một số ổ nối của thiết bị này xem chúng có bị hư hỏng hay không vì chúng khá dễ bị hư hỏng trước điều kiện khí tiết nóng, ẩm cao, các kiểu khí tiết thay đổi thất thường như ở nước ta. Chúng là một số thành phần điện tử vô cùng dễ bị ăn mòn trong chu trình sử dụng.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...