Bước ngoặt vượt trội cho thị trường đèn chiếu sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/2/17, 486 Đọc

  1. Chiến lược của ta ngày nay đó là phát triển sản phẩm Đèn lắp nổi thích hợp với tiến trình phát triển của cuộc sống con người.


    Tại hội nghị dành cho khách hàng và cả đối tác tại TP. HCM, Philips đã giới thiệu không ít sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng trong năm 2016 cho bốn chuyên ngành : văn phòng, nhà xưởng, dịch vụ thương mại còn cả ngoài trời – đường phố. Từ đây, chúng ta có thể thấy được thị trường đèn chiếu sáng chuyên dụng đã có những sự đổi mới đáng kinh ngạc cùng với sự dẫn dắt của công nghệ led thông minh.


    [​IMG]


    Phần nhiều cách thức đó đem lại khá nhiều sự ngưỡng mộ cho khán giả nhờ vào vài tính năng tiến bộ hơn hẳn nnhữg đa số sản phẩm đèn truyền thống : đèn đường RoadFlair được giám sát từ xa qua màn hình computer bằng phần mềm kết nối CityTouch mới ; đèn nhà xưởng LED Highbay GreenPerform Gen3 và GreenPerform Batten Intelligent bao gồm điều khiển, cảm biến ZigBee, ActiLume có tính năng nhân thấy quá trình thay đổi bên ngoài và tự động bật-tắt đèn tùy thuộc vào mục đích sử dụng ; đèn GreenPerform Trunking, FlexAccent, hay SmartBright Lowbay tạo điều kiện cho siêu thị linh hoạt thay đổi không gian tỏa sáng …


    Loại đèn này sẽ phát triển như thế nào trong thời gian tới


    Căn cứ vào sự nghiên cứu của phòng ban chuyên về đèn led trong công ty TrendForce, chiếu sáng led đang tăng trưởng hai con số một năm, đây như một con số trên cả tuyệt vời. cũng trên dự đoán, dòng sản phẩm đèn kể trên sẽ thu về doanh thu tầm khoảng 30, 5 tỷ USD vào năm 2016, chiếm tới 36% thị phần đèn chiếu sáng.


    Chỉ xét với lĩnh vực đèn chiếu sáng chuyên dụng, đèn led hiện tại dần chiếm chỗ đèn thông thường trong đa phần mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cùng với cuộc sống đời thường. Cứ theo hướng phát triển này, đến năm 2020, đèn led có thể có được 80% thị phần đèn chiếu sáng chuyên dụng có tới 25% là ngạch chiếu sáng thông minh hoạt động tự động.


    Dòng đèn led có thời gian dùng cao gấp gần 4 lần cùng với tiết kiệm hơn đến hơn 50% điện năng nếu so với một số loại đèn led có phong cách truyền thông với cùng độ sáng. khi mà dùng kết hợp cùng với dàn điều khiển tân tiến cùng với chức năng cảm biến thì tiết kiệm tốt hơn ngoài cả 40% điện năng. không những thế, dòng đèn led còn vô vàn ưu điểm khác chẳng hạn như thiết kế cực kì sang trọng, rất linh hoạt, ánh sáng vô cùng dịu nhé, không làm hại đến môi trường,... có thể kể đến như là ở tại Philips, chi phí cho vấn đề vận hành loại đèn cao áp truyền thống gấp ba lần chi phí dành cho bộ đèn led Highbay.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...