Lợi – hại khi tiêu dùng bóng đèn thông minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44240
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/2/17, 583 Đọc

  1. Được bày bán trên thị trường có mức giá tương đối hợp lý, Đèn bàn led có các ưu điểm và khuyết điểm nào trong khoảng thời gian tiêu thụ.


    Mua và lắp đặt như thế nào?


    Dòng đèn đó có cấu tạo chuôi vặn E27 được nhận định là kiểu chuôi tiêu chuẩn vì thế được gắn vào đa phần đế đèn hay là cây đèn gia dụng nào gồm cả đèn gắn tường. không chỉ vậy cũng có dạng chuôi nhỏ hơn như là E14 cũng được bày bán nhiều, các bạn cần phải xem trước đế đèn có tại nhà chính là dòng nào mà chọn chuôi đèn thông minh cho vừa tránh mua về mà lại không thể dùng được. Khi ra quầy, các bạn chỉ phải nói chuôi lớn là người bán sẽ đưa cho các bạn E27, còn lại chuôi nhỏ là E14.


    [​IMG]


    Hầu hết bóng đèn thông minh ngày nay đều sử dụng công nghệ led còn không ứng dụng compact hoặc dây tóc. điểm tốt của bóng led phải kể đến là tiết kiệm điện năng, tỏa nhiệt không lớn, bền lâu, tiết kiệm chi tiêu. Công suất bóng là 10w thì chỉ vừa đủ tiêu dùng thay thế đèn vàng thôi chứ chưa thể thay cho bóng đèn neon hay là đèn có cường độ sáng cao.


    Việc tháo lắp đèn cũng không có gì là khó. phía trên tường nhà mình đã có sẵn đế của dòng đèn compact cũ rồi thì chỉ cần gỡ bóng cũ ra và rồi lắp bóng mới vào là hoàn thành xong. cực kỳ đơn giản với hầu hết loại bóng thông minh khác cũng y hệt.


    Muốn sử dụng cần làm gì?


    Để điều chỉnh được đèn thông minh, bạn cần phải có 1 app tại smartphone hay là tablet. Thường nhà sản xuất sẽ đưa cho bạn link hay là mã QR để các bạn có thể nhanh chóng tải được app từ App Store hay là Play Store. tiếp đến là việc kết nối bóng đèn vào mobile, công đoạn này rất dễ dàng và mau chóng. đa phần các bóng đèn thông minh qua Bluetooth cũng có thể là wi fi để ghép nối. Đây là biện pháp phổ thông, dễ sử dụng mà không hề ít trang thiết bị có thể dùng được, vùng phủ sóng cũng rất tốt.


    Tựu chung lại, kiểu đèn này có các khả năng nổi bật như : đóng mở đèn từ mobile, điều chỉnh độ sáng, màu sắc chiếu sáng của đèn, vài cư cấu bật tắt tự động, chớp tắt, sáng tối hay chuyển màu tự động. các công dụng nêu trên đều cần phải được thực hiện nhờ máy tính bảng hoặc là mobile do đó nó vừa là điểm tốt vừa là nhược. tiện dụng biết bao khi chỉ ngồi một nơi mà có thể thay đổi nhiều chế độ của đèn. khuyết điểm là ở chỗ, những lần muốn sửa đổi, các bạn lại cần đi tìm điện thoại rồi thông qua một loạt thao tác mới có thể chỉnh lý được như mong muốn. nếu như trong tình thế cần gấp thì rất là bất tiện biết bao nhiêu.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...