Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ từ trong bụng mẹ

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/10/15, 962 Đọc

  1. Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ từ trong bụng mẹ


    Con cao lớn là mong ước của hầu hết người làm cha làm mẹ. Và ngoài yếu tố di truyền, luyện tập… thì dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng nhất là thời kỳ bào thai. Vậy để con phát triển, các mẹ bầu có thể tham khảo cách tăng chiều cao cho trẻ dưới đây nhé.
    >> Tổng hợp phương pháp tăng chiều cao cho người đã qua tuổi dậy thì

    >> Chàng IT đẹp trai quyết tâm tăng chiều cao vì “Lùn hơn người ta buồn lắm”

    >> Điểm danh 5 mẹo “ăn gian” chiều cao teen nào cũng thử


    1. Thịt nạc


    [​IMG]


    Thịt nạc là nguồn thực phẩm cung cấp protein và sắt dồi dào giúp cho mẹ và thai nhi phát triển tốt, đồng thời còn hạn chế tình trạng nguy cơ thiếu máu, sinh nhẹ cân, sinh non. Ngoài ra, thịt nạc còn là nguồn cung cấp vitamin B6 và B12giúp trẻ phát triển trí não và cả chiều cao.

    2. Cá hồi


    [​IMG]


    Cá hồi không chỉ bổ sung các axit béo thiết yếu mang lại sự khỏe khoắn cho tim, da, tóc mà còn tốt cho cả não bộ. Protein và amino axit trong cá hồi rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, cá hồi còn chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, photpho, magie, kẽm và I ốt… đặc biệt là canxi trong cá hồi còn giúp cho hệ xương được chắc khỏe.

    Ngoài ra, DHA có trong axit béo không no của cá hồi có vai trò quan trọng trong quá trình sinh trưởng của tể bào não và hệ thần kinh. Nếu thiếu đi chất này con người sẽ giảm trí nhớ và thậm chí là kém thông minh. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, DHA là dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển tế bào não.

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cá hồi hỗ trợ rất lớn trong quá trình phát triển bộ não của thai nhi. Chính vì vậy, các mẹ bầu cần lưu ý bổ sung thêm cá hồi vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé, đó cũng là cách tăng chiều cao cho trẻ rất hiệu quả.

    3. Khoai lang


    [​IMG]


    Khoai lang có chứa nhiều beta-carotene - một chất oxy hóa để cơ thể chuyển hóa thành vitamin A. Trong khi đó, vitamin A lại có vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy xương phát triển của bé. Ngoài ra loại củ dân dã này còn chứa chất xơ, vitamin B6, vitamin C, sắt… giúp hạn chế táo bón cho mẹ bầu rất tốt.

    4. Rau xanh


    [​IMG]


    Trong rau xanh có chứa các dưỡng chất cần thiết cho bà bầu và cả thai nhi như canxi, chất chống oxy hóa, vitamin A, folate. Trong đó canxi và vitamin A giúp phát triển xương, thị lực và da cho bé. Các mẹ nên chọn các loại rau xanh có nhiều dưỡng chất như bông cải xanh, cải bó xôi…

    5. Vitamin C


    [​IMG]


    Vitamin C không chỉ giúp mẹ bầu cân bằng các dưỡng chất và không bị tăng cân quá nhiều mà còn rất tốt cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Bởi Vitamin C là dưỡng chất quan trọng cho việc sản xuất collagen tốt cho sụn, cơ, và mạch máu của thai nhi.

    Việc bổ sung đủ lượng vitamin C mỗi ngày còn giúp chữa lành những khiếm khuyết ở mô thai nhi. Loại chất này có nhiều trong những thực phẩm như cam, xoài, đu đủ, dưa đỏ, dâu tây, bông cải xanh, các loại đậu, hạt… bạn có thể dễ dàng chọn mua.

    6. Thực phẩm giàu canxi


    [​IMG]


    Cách tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn còn là bào thai nữa là mẹ bầu nên cung cấp cho cơ thể những thực phẩm giàu canxi như sữa, tôm, cá nhỏ (ăn cả xương), cua, hạt vừng… Những thực phẩm này giúp bé phát triển tốt về chiều cao sau này. Mẹ bầu cần lưu ý, lượng canxi cần bổ sung trong suốt thời gian mang thai là 800 – 1000mg/ngày.

    7. Sắt


    [​IMG]
    Sắt cũng là một trong những dưỡng chất không thể thiếu đối với sự phát triển chiều cao của trẻ. Mẹ nên cung cấp dưỡng chất này cho cơ thể bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa sắt như thịt bò, đậu nành, khoai tây… Khi bào thai từ tuần 20 trở đi, bạn có thể bổ sung vitamin chứa sắt, khi lượng sắt đủ sẽ tạo ra nguồn máu nuôi dưỡng thai nhi phát triển toàn diện.

    8. Cân bằng chế độ dinh dưỡng


    [​IMG]


    Trẻ sẽ không phát triển và cao lớn được nếu bị suy dinh dưỡng ngay từ khi còn là bào thai. Chính vì vậy, mẹ bầu cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Một chế độ dinh dưỡng tốt là phải đa dạng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cũng như các nhóm thực phẩm cần thiết. Bên cạnh đó, để con phát triển khỏe mạnh các mẹ cũng cần tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, café… đồng thời tạo cho mình thói quen ngủ đủ, hạn chế stress kéo dài.

    Trên đây là một số cách tăng chiều cao cho trẻ khi còn là bào thai, hy vọng rằng các mẹ sẽ có thêm thông tin để con mình được phát triển tốt hơn.



    TPCN CẢI THIỆN CHIỀU CAO SUPER GROWTH HEIGHT
    TPCN Super Growth Height bổ sung chất khoáng, bảo vệ đường ruột, hỗ trợ tăng chiều cao
    [​IMG]TPCN cải thiện chiều cao Super Growth Height
    - Super Growth Height đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19810/2014/ATTP-XNCB.

    Công dụng:

    - Cải thiện chiều cao.

    - Bổ sung chất khoáng thiết yếu cho tăng trưởng.

    - Bảo vệ đường ruột, tăng khả năng miễn dịch của hệ tiêu hóa.

    - Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể gồm Canci, Magie, Kẽm.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

    Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Chú ý:

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    -
     
    trieuquanglong

    trieuquanglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...