Những sai lầm phổ biến khi tập luyện khiến cơ ngực không to

    1. 1,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12000
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      80A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      28/10/15, 732 Đọc

  1. Những sai lầm phổ biến khi tập luyện khiến cơ ngực không to


    Nếu bạn đã bỏ nhiều thời gian và công sức để tập luyện nhưng có ngực vẫn không to ra, không nở nang, vạm vỡ như mong muốn thì có thể bạn đã mắc phải những sai lầm sau đây...
    >> Những lí do để bạn chọn Super Gainer cho kế hoạch tăng cân tăng cơ của mình

    >> Super Gainer giá bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

    >> Biện pháp cải thiện cân nặng với Super Gainer dành cho người kém hấp thu


    Sở hữu cơ ngực vạm vỡ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ cho phái mạnh. Chính vì thế, các bài tập cho cơ ngực luôn được các đấng mày râu quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, có nhiều người sau một thời gian dài tập luyện thì cơ ngực vẫn không nở nang, vạm vỡ được như mong muốn.

    [​IMG]

    Sau đây là những lý do rất phổ biến trong quá trình luyện tập khiến bạn không thể có được cơ ngực hoàn hảo như mong muốn.

    1. Sai tư thế

    Đây là sai lầm thường thấy nhất và chính là nguyên nhân làm quá trình tập ngực của bạn kém hiệu quả, có khi là dậm chân tại chỗ. Bạn nên chú ý đến lưng, vai và thanh tạ sao cho thật chuẩn để những động tác sẽ phát triển cơ ngực tối đa. Vì vậy, khi bắt đầu bạn nên tham khảo ý kiến và thực hiện theo hướng dẫn của huấn luyện viên để thực hiện đúng động tác.

    [​IMG]

    2. Hít thở sai

    Không riêng gì với bài tập ngực mà nếu như người tập không hiểu nguyên tắc thì việc hít thở sẽ sai dẫn đến mất phương hướng trong tập luyện. Bạn nên hiểu rằng, việc hít thở và vô cùng quan trọng giúp cơ thể tập trung lực đúng thời điểm trong từng động tác. Nguyên tắc vàng chính là: khi dùng lực thì thở ra, trở về tư thế ban đầu hít vào và thực hiện điều đặn.

    3. Tập quá sức

    Nhiều người vì nôn nóng đạt được kết quả như mong ước đã “nhảy cóc”, “đốt cháy giai đoạn” trong quá trình tập ngực khi cơ bắp chưa có thời gian để thích ứng. Hơn nữa, việc tập quá sức sẽ bào mòn sức khoẻ của bạn và gây ra các hiệu ứng xấu như mất ngủ, uể oải và biếng ăn. Việc tập vừa sức và tăng khối lượng tạ theo một mức độ vừa phải sẽ giúp bạn tiến từng bước vững vàng đến mục tiêu mà bạn đặt ra.

    [​IMG]

    4. Chỉ tập 1 góc tạ

    Nếu bạn chỉ tập luyện theo một góc tạ cho một nhóm cơ thì sẽ rất khó để bạn có một cơ ngực vạm vỡ và đầy đặn. Vì cơ ngực có thể chia cơ bản thành 3 phần: ngực trên, ngực dưới và ngực giữa và nếu bạn chỉ thực hiện 1 góc tạ cho 1 nhóm cơ thì thật thiếu sót. Hãy tham khảo ý kiến của Huấn luyện viên về việc thay đổi ít nhất 3 góc tạ dành cho cơ ngực cho mỗi buổi tập để thu về kết quả như ý.

    [​IMG]

    5. Không lặp lại động tác trong một hiệp tập luyện

    Việc lặp lại động tác (reps) trong một hiệp tập giúp cơ ngực làm quen sức chịu đựng với áp lực của tạ. Nếu bạn ít reps trong một hiệp tập sẽ làm cơ khó thích ứng với mức tạ và sẽ không phát triển được. Trong trường hợp bạn muốn thử sức với mức tạ cao hơn bình thường rất nhiều để tăng sức chịu đựng của cơ thì hãy đảm bảo các hiệp vừa sức với số reps từ 8-15 trước.

    [​IMG]

    6. Không lưu ý đến chế độ dinh dưỡng

    Một trong những nguyên nhân phổ biến là do bạn chưa bổ sung dinh dưỡng sau khi tập đúng cách. Trong quá trình tập, cơ thể dùng glycogen ở cơ bắp để lấy năng lượng. Vì vậy khi tập xong, cơ của bạn sẽ bị cạn hết lượng glycogen sẵn có. Lúc này, các tế bào cơ rất dễ bị tổn hại.

    Nguyên tắc đầu tiên để bảo vệ và phát triển cơ là sau khi tập, bạn phải lập tức cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể, tốt nhất là trong vòng 30 phút.

    Thức ăn tốt nhất sau khi tập là hoa quả nhiều đường như chuối, nho khô, mật ong kèm với bột protein pha loãng. Nếu không có bột protein thì sữa chua ít béo cũng có tác dụng tốt.

    Bên cạnh chế độ tập luyện thì bạn cũng nên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng trước, trong và sau khi tập. Đặc biệt là chú ý bổ sung nhiều protein để tạo điều kiện cho cơ bắp, nhất là cơ ngực có thể phát triển tối đa. Sử dụng protein chất lượng cao có trong thực phẩm chức năng Super Gainer chính là một gợi ý hay để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho một thân hình hoàn hảo.


    TPCN HỖ TRỢ TĂNG CÂN SUPER GAINER
    Super Gainer hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp, chống teo cơ
    [​IMG]TPCN tăng cân Super Gainer
    - TPCN tăng cân tăng cơ Super Gainer đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 17990/20/4/ATTP-XNCB.

    - Nội dung quảng cáo TPCN Super Gainer phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 648/2015/XNQC-ATTP.

    Công dụng:

    - Hỗ trợ tăng cân

    - Phát triển cơ bắp.

    - Chống teo cơ.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

    Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected] – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

    Lưu ý:

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    -
     
    trieuquanglong

    trieuquanglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...