Carbo free – lựa chọn thông minh cho người thừa cân

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11993
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/10/15, 752 Đọc

  1. Carbo free – lựa chọn thông minh cho người thừa cân


    Nhiều người lo lắng sẽ tăng cân trở lại ngay sau khi dừng kế hoạch giảm cân. Bạn đừng lo, đã có Carbo Free, mọi nỗi lo sẽ bị đánh bật.
    >> Cà phê có thực sự giảm cân hiệu quả?

    >> Giảm cân với rau củ quả ngâm chua ngọt

    >> Giảm cân với đậu phụ xốt chanh đơn giản mà ngon


    Nhiều người muốn giảm cân để cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn bị tăng cân trở lại.

    Nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân là gì?

    [​IMG]

    Lười uống nước: Nước có công dụng giúp làm dịu cơn đói và ngăn chặn việc ăn quá nhiều. Nếu bạn thèm một bữa ăn nhẹ giữa các bữa ăn, hãy thử uống một ly nước trước.

    Bỏ tập luyện: Chơi thể thao là một trong những phương pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn nữa là phải có thói quen tập luyện thường xuyên. Nếu không tập thể dục thường xuyên, việc tăng cân cũng sẽ trở lại.

    Nỗi lo lắng của những người béo phì

    [​IMG]

    Thân hình “quá khổ” khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí mặc cảm với những người xung quanh. Việc đi đứng, giao tiếp cũng gặp rất nhiều khó khăn, những lớp mỡ dày quanh vùng bụng, bắp chân, mặt...

    Hơn nữa, việc tăng cân quá nhanh sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, ung thư, tiểu đường…Đặc biệt lượng mỡ vùng bụng, khiến nhiều chị em rất ngại phải diện những bộ cánh ôm sát người, lúc nào cũng phải mặc những chiếc áo quá khổ, rộng thùng thình để che đậy lớp mỡ thừa vùng bụng, bắp tay, đùi...

    Nhiều người nghĩ giảm cân là điều hết sức khó khăn?

    Đối với nhiều người, giảm cân là một điều hết sức khó khăn, bởi họ thường nghĩ đến những bài tập luyện nghiêm khắc, những bữa ăn nghèo nàn chất dinh dưỡng, hay chịu phẩu thuật hút mỡ đầy rủi ro...Tuy nhiên, ngày nay việc giảm cân không mất quá nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả cao, đó là sử dụng thực phẩm chức năng giảm.

    Carbo Free giúp người béo giảm cân dễ dàng mà không sợ tăng cân trở lại

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng Carbo Free là lựa chọn hàng đầu cho những người mắc bệnh thừa cân béo phì. Khi sử dụng sản phẩm, bạn không ăn phải kiêng khem hà khắc mà vẫn có thể làm tiêu hao mỡ bụng, đùi một cách hiệu quả. Hơn thế, Carbo Free còn giúp bạn tỉnh táo, không bị tác dụng phụ gây ra sự mệt mỏi thường thấy ở các sản phẩm giảm cân khác.

    Không bổ sung chất béo tốt: Một trong những điều quan trọng trong việc giảm cân là bổ sung chất béo trong chế độ ăn như bơ, các loại hạt, và các loại dầu - chúng là những loại chất béo giúp sản xuất hormone. Leptin và Insulin giúp kiểm soát quá trình phân phối và chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

    Ngủ không đủ giấc: Thiếu ngủ có liên quan tới việc tăng nồng độ ghrelin, đây là hoóc môn làm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích sự thèm ăn. Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân nhanh chóng.

    Đặc biệt, Carbo Free giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế đào thải mỡ thừa xây dựng mô nạc săn chắc không phải là đào thải nước nên giữ vững thành quả giảm cân không có hiện tượng tăng cân trở lại sau khi sử dụng.

    Lý do để khuyên bạn dùng Carbo Free

    Carbo Free là một sản phẩm được bào chế từ công nghệ hiện đại trong ngành y dược tại Hoa Kỳ, giúp người béo giảm cân nhanh chóng và an toàn.

    Carbo Free - sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

    Thành phần chính có trong Carbo Free:

    • Best white kidney bean (Đậu trắng): Giúp tạo cảm giác no, làm giảm sự hấp thu carbonhydrate, làm chậm sự trao đổi chất của tinh bột, giảm hấp thu đường và hạn chế tối đa quá trình hình thành chất béo.
    • Magnolia (Vỏ cây mộc lan): Có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp loại thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
    • Black Pepper (Tiêu đen): Giúp phân hủy chất béo và phá vỡ các tế bào mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ hình thành chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả.
    Carbo Free được phân phối bởi địa chỉ bán hàng uy tín

    Hiện nay, sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân, tăng cơ Carbo Free được cung cấp tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI. Đây là cơ sở phân phối chính của Super Gainer ở Việt Nam. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cơ sở chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín, luôn đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng KIVI bạn được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

    Cách sử dụng Carbo Free hiệu quả

    Carbo Free được bào chế dưới dạng viên nang nên việc sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân. Mỗi ngày, bạn uống 2 viên, sáng 1 viên, tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút.

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và cắt giảm những thức ăn nhiều chất béo, ngọt. Bạn cũng nên tham gian một số hoạt động thể dục thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày như chạy bộ, bơi lội, lắc vòng, yoga, đạp xe đạp, nhảy dây…. để phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất.



    TPCN HỖ TRỢ GIẢM CÂN CARBO FREE
    TPCN giảm cân Carbo Free tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân
    [​IMG]TPCN giảm cân Carbo Free
    - TPCN giảm cân Carbo Free đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2095/2014/ATTP-XNCB.

    - Nội dung quảng cáo của TPCN Carbo Free phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số 1024/2014/XNQC-ATTP.

    Công dụng:

    - Giúp tăng chuyển hóa mỡ.

    - Hỗ trợ giảm cân

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

    Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected] – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

    Lưu ý:

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
     
    trieuquanglong

    trieuquanglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...