Bài Thuốc Tự Nhiên Giảm Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      8/15 DUONG 49B, THAO DIEN , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/4/16, 918 Đọc

  1. Bài Thuốc Tự Nhiên Giảm Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

    Chị em bạn gái chúng mình dễ gặp những vấn đề về sức khỏe trong chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh là một trong số đó. Đau bụng kinh gồm đau bụng dưới, có khi đau quằn quại và kéo dài, đau thắt lưng, bụng có cảm giác đầy hơi… Nếu nhẹ thì sẽ không có gì đáng ngại nhưng nặng hơn chứng đau bụng này sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống mỗi ngày của các chị em.Trong dân gian có đa dạng loại bài thuốc giúp điều trị đau bụng kinh rất hữu hiệu. Hãy cùng khám phá ngay để hạn chế những cơn đau này trong chu kỳ nguyệt san của mình nhé!

    [​IMG]

    Rau má
    Lấy lá rau má đang nở hoa, làm khô tự nhiên trong bóng râm rồi tán thành bột, hằng ngày sử dụng khoảng 10g (tương đương với 2 thìa cà phê) hoà với nước nấu sôi để nguội, có thể cho thêm ít đường và uống vào mỗi buổi sáng trong lúc hành kinh sẽ giảm đau bụng rất hữu hiệu.

    Rau hẹ

    Lấy 1 nhúm rau hẹ cả gốc, rửa sạch, giã nát và chắt lấy nước cốt, pha vào một ít rượu, sử dụng khi đang bị chứng đau bụng kinh hành hạ. Phương thuốc này chữa đau bụng kinh cấp tốc, đơn giản và rất công hiệu.

    Tỏi

    Đây là một loại gia vị có thể giúp giảm đau cho bạn trong những ngày kinh nguyệt. Lột vỏ 2 - 5 nhánh tỏi rồi phi lên. Để nguội và cho thêm một chút đường. Bạn chỉ cần ăn khoảng hai nhánh tỏi thì sau 15 phút sẽ cảm thấy dễ chịu ngay. Khoảng tầm một đến hai giờ sau bạn lại ăn tiếp hai nhánh nữa. Chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với tác dụng này của tỏi đấy!

    Củ Tam Thất Bắc

    Tam that bac là một loại thảo dược quý giá từ xa xưa đã nổi tiếng với nhiều tác dụng tuyệt vờitrong việc săn sóc sức khỏe con người, nhất là đối với sức khỏe của chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản.

    [​IMG]


    Thảo dược này giúp giữ máu, giảm đau, hóa ứ, tiêu sưng, trị thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau sinh huyết hôi không ra, ứ trệ trệ đau bụng, làm tan ứ huyết, dùng cho người thiếu máu nặng, hay mệt mỏi, hoa mắt, nhức đầu, ít ngủ. Hiện nay, y học hiện đại còn phát hiện ra được thêm nhiều công dụng khác của Tam thất bắc, trong đó nổi bật nhất là công dụng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

    Tìm hiểu chi tiết về Tam thất http://nguyentrancoop.com/san-pham/tam-that-bac/

    Để trị đau bụng kinh, mỗi ngày các chị em hãy dùng 5g bột Tam thất bắc
    trong 1 lần, có thể chiêu với nước ấm hoặc cháo loãng. Không chỉ giúp giảm bớt cơn đau, Củ Tam Thất Bắc còn giữ gìn sức khỏe cho chúng ta rất tốt. Sử dụng đúng cách thức và liều lượng sẽ giúp Tam thất bắc phát huy tối đa công dụng của nó.
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...