4 Cách làm núi đôi to ra nhanh chóng dễ dàng giúp tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69022
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/7/18, 655 Đọc

  1. một bộ vòng 1 to, to hơn, chắc chắn tự nhiên nhanh nhất chính là ước muốn của nhiều chị em. Vậy làm cách nào để núi đôi to nhanh hơn mà không nên cần tới phẫu thuật thẩm mỹ chỉ với những bí kíp nâng ngực dễ dàng ở vị trí nhà? Hãy cùng tham khảo những cách làm nguc to ra nhanh nhat chỉ sau một tháng dưới đây nhé.

    Cách làm núi đôi to ra nhanh chóng nhờ chế độ ăn
    các đồ ăn bồi dưỡng được chế biến từ thịt, cá, trứng gà, sữa đặc, chân giò, các loại rau lá màu xanh đậm và những loại quả giàu vitamin như cam, nho, đu đủ, bơ… có tác dụng rất tốt trong điều cải thiện kích cỡ khuôn núi đôi, có lẽ giúp núi đôi tròn đầy, săn chắc hơn. Lý do là đó, hãy kết thích hợp sử dụng những đồ ăn này mỗi cách hợp lý, vòng ngực của bạn sẽ này nở, gợi cảm hơn.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của những chuyên gia dinh dưỡng thì điều ăn uống đủ chất theo một phương pháp ăn uống khoa học đó là cách giúp ngực to ra hiệu quả. Mặc dù vậy bạn nên ăn đa dạng các thực phẩm, đồng thời có lẽ uống kèm một ly sữa đậu nành mỗi ngày, vòng ngực của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, hãy lưu tâm đến lượng chất béo bạn nạp vào cơ thể, không được lạm dụng quá nhiều lý do là có lẽ sẽ gây ra béo phì.

    Cách giúp ngực to ra nhanh nhất nhờ áo nâng núi đôi
    không nên phải ngẫu nhiên mà áo vòng 1 lại chính là phụ kiện không nên thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Ngoài công dụng nâng đỡ bầu núi đôi, giúp núi đôi không bị biến dạng, áo ngực còn là cách giúp núi đôi to ra hiệu quả, có lẽ hô biến thần tốc khuôn vòng 1 lép kẹp xẹp trở nên bầu vòng 1 căng tròn, nở nang.

    – Trường hợp nhất ngực lép, nhỏ : Bạn nên chọn những chiếc áo ngực có size thích hợp và phải có gọng và có đẩy ngực. Nhưng bạn cũng có thể chọn những loại áo vòng 1 có lớp xốp dày vừa phải để thay đổi kích cỡ bầu ngực. Tuy nhiên, bạn có thể đệm thêm các miếng lót hình trăng khuyết dưới bầu núi đôi để tạo cảm giác tròn trịa, gợi cảm hơn.

    – Người bầu ngực nhỏ và có hiện tượng chảy xệ: Với các chị em có khuôn vòng 1 nhỏ và có hiện tượng chảy sệ thì lời khuyên cho bạn chính là nên chọn những loại áo có gọng đẩy bằng kim loại nhưng phù hợp kim. Chúng sẽ có tác dụng nâng đỡ vòng của bạn mỗi cách săn chắc hơn. Đồng thời, hãy lưu ý tới phần quả áo, tốt nhất nên chọn loại quả có đệm mút mềm, mỏng vừa phải, riêng phần đệm phía dưới phải dày hơn để đẩy và nâng đỡ vòng núi đôi tốt hơn.

    Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất nhờ xoa bóp
    massage không được chỉ có công dụng tốt trong việc thư giãn, giảm stress mà còn là cách giúp núi đôi to ra đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Bởi masssage vòng 1 sẽ giúp tăng khả năng lưu thông máu, kích thích ngực phát triển đầy đặn, hồng hào và tươi trẻ hơn. Bởi vậy, hãy mát-xa núi đôi mỗi ngày dưới vòi tắm hoa sen hoặc có lẽ massage núi đôi nhẹ nhàng với dầu dừa, bạn sẽ thấy bất ngờ với tác dụng mà xoa bóp đem lại.

    Ngoài cách mát-xa dưới vòi tắm hoa sen, bạn có thể vận dụng mát-xa núi đôi của người Nhật với dụng cụ massage “Bàn tay thần kỳ”. Cách này đã được các nhà sản xuất xem đó là cách tăng kích cỡ khuôn ngực lý tưởng dành cho phụ nữ.

    Cách giúp vòng 1 to ra nhanh chóng nhờ tắm muối
    Đây chính là cách giúp núi đôi to đơn giản dựa vào công dụng chăm sóc, tái tạo núi đôi của muối nhờ vào các trở nên phần và khoáng chất thiết yếu có trong muối. Cách này cũng hữu hiệu rất tốt với những phụ nữ sau khi sinh, có khả năng giúp xóa mờ những nếp nhăn tại vị trí bầu vòng 1 và giúp những cơ núi đôi mở rộng săn chắc hơn.

    Để thực hiện cách giúp ngực to ra bằng tắm muối, bạn hãy lần lượt làm những bước sau:

    + Bước 1: đúng bị 2 ly nước trong đó, 1 ly để pha nước ấm và muối và 1 ly chính là nước lạnh pha với muối nhưng nước cốt chanh.

    + Bước 2: sử dụng một chiếc khăn sạch rồi cho vào ly nước ấm, pha thêm chút muối rồi đắp lên ngực trong thời gian 30 giây. Tiếp đó, hãy lấy nước lạnh trong vòng 1 phút. Thực hành luân phiên nhau như vậy trong thời gian 10 lần, cứ cách 2 tuần lại làm một lần. Kiên trì vận dụng, vòng vòng 1 của bạn sẽ chắc chắn và tròn đầy hơn.

    tuy vậy, do muối có tính sát khuẩn và có lẽ gây dị ứng nên bạn cần kiểm tra xem mình có mắc dị ứng với muối không bằng cách lấy một ít muối pha loãng Thoa lên vùng da gần dưới cánh tay, gần bên nách. Nếu có cảm giác đau rát thì bạn không làm tiếp.
     
    anhbvhn

    anhbvhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...