Bệnh tiểu đường có chữa khỏi được không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/6/18, 419 Đọc

  1. bệnh tiểu đường có chữa được không ? Đây là câu hỏi mà rất mà rất nhiều người mắc bệnh quan tâm. Trị khỏi Đái tháo đường ( bệnh đái tháo đường) là tin vui là mong đợi của bệnh nhân. Muốn chữa khỏi chúng ta phải hiểu rõ Lý do, biến chứng và cách khắc phục.

    Biến chứng của Bệnh tiểu đường : đây là căn bệnh mãn tính không lây, thường ngày người bệnh không chết vì Đái tháo đường mà chết vì các biến chứng do bệnh gây ra : như bệnh tim mạch, tai biến, suy thận, liệt dương...

    [​IMG]

    Đái tháo đường có trị được không ? Ba yếu tố then chốt trong điều tri Đái tháo đường :

    - Tập thể dục

    - Chế độ dinh dưỡng

    - Thuốc Tây hạ đường huyết

    Đối với Đái tháo đường type 2 hoàn toàn có khả năng có thể khống chế được bệnh thậm chí có trường hợp bệnh có thể khỏi hoàn toàn bằng cách sống lành mạnh bằng cách sống lạc quan phối hợp chế độ ăn uống - ăn kiêng và tập thể dục hợp lý.

    - Chế độ dinh dưỡng: khiến cung cấp cho bệnh nhân năng lượng vừa đủ không dư thừa, cơ hội để cho tuyến tụy được nghỉ ngơi, không bị làm việc quá mức.

    Mọi người có khả năng xem : Chế độ ăn uống - ăn kiêng cho người Bệnh tiểu đường phù hợp nhất

    - Bài tập thể dục chuyên biệt: giúp điều hòa lục phủ ngũ tạng, tăng tính nhạy cảm của Insulin giúp dễ dàng chuyển hóa đường tới tế bào của thân thể. Ngoài ra chính các bài tập làm cho đốt cháy năng lượng dư thừa (một trong các tác nhân gây nên đái tháo đường).

    tập luyện thường xuyên và đúng cách, phù hợp với sức khỏe là một cách thức điều trị mang lại nhiều lợi ích cho những bệnh nhân Bệnh tiểu đường. Đặc biệt, đối với những trường hợp bị bệnh Bệnh tiểu đường týp 2, thì tập thể dục thường xuyên là phương pháp điều trị ưu tiên và cần phải được lên kế hoạch chi tiết. Vì tập luyện thường xuyên không chỉ khiến kiểm soát đường máu hàng ngày, mà còn có khả năng giúp cải thiện việc kiểm soát đường máu tốt hơn trong thời gian dài, làm cho thân thể làm tăng độ nhạy cảm với insulin máu, do đó nhu cầu insulin sẽ giảm và làm giảm nguy cơ những biến chứng tim mạch như: xơ vữa động mạch, cao huyết áp. Đây là tác dụng cực kỳ quan trọng đối với người mắc bệnh Bệnh tiểu đường type 2, vì tình trạng giảm độ nhạy cảm với insulin là Nguyên nhân chính gây tăng đường máu ở người mắc bệnh. Ngoài ra, tập thể dục đều đặn có điều kiện còn giảm thiểu trung bình 5-10mmHg huyết áp tâm thu (huyết áp tối đa) và huyết áp tâm trương (huyết áp tối thiểu). Giảm trọng lượng cơ thể, loại bớt lượng mỡ thừa tại bệnh nhân Đái tháo đường type 2.

    - Sử dụng thuốc Tây : tuyệt đối theo chỉ thị của bác sĩ không tự tiện thay đổi.
     
    anhbvhn

    anhbvhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này