Thực phẩm chức năng hiệu quả nhất dành cho Tiểu đường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67536
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/6/18, 482 Đọc

  1. Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, có biến diễn âm thầm hoặc phức tạp, khiến bệnh nhân có điều kiện gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ… tại Việt Nam, tốc độ gia tăng số bệnh nhân đứng hàng cao nhất thế giới, khi cứ 20 người trưởng thành lại có 1 người mắc bệnh. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm các yếu tố di lan truyền, nếp thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh… Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, ngăn ngừa và hạn chế những biến chứng từ Đái tháo đường, người mắc bệnh có thể sử dụng các thực phẩm chức năng cho người tiểu đường hỗ trợ an toàn sau.

    chữa Đái tháo đường Trà thảo dược DK – Betics
    Sản phẩm thực phẩm chức năng cho người Tiểu đường DK-Betics có điểm khác nhau biệt nổi trội hơn so với các sản phẩm Dây thìa canh khác trên thị trường. Đây là sản phẩm kết hợp 2 loại cây thìa canh và loại tán lá rộng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn giống, trồng trọt và thu hái theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Dạng trà túi lọc DK – betics tuy cũng là thực phẩm chức năng cho người Tiểu đường. DK – betics của Công ty Cổ phần Dược khoa DK Pharma là thực phẩm chức năng Đái tháo đường từ sự kết hợp thành công giữa dây thìa canh lá to và dây thìa canh lá nho. Trong đó, dây thìa canh lá to có hàm lượng hoạt chất mạnh hơn dây thìa canh lá nhỏ 2 lần.

    Xuất xứ: Công ty cổ phần Dược Khoa

    Công dụng:

    khiến giảm đường huyết, khiến nâng cao hiệu quả kiểm đường huyết.

    làm cho hạ mỡ máu.

    khiến phòng ngừa, hạn chế biến chứng của Tiểu đường

    Cách dùng:

    Ngày dùng duy nhất 1 gói vào buổi sáng hoặc buổi tối sau bữa ăn 30 phút.

    Cho 1 túi trà vào cốc đã tráng nóng 1 lượng khoảng 150ml nước đun sôi. Để trà ngâm khoảng 2-3 phút trước khi sử dụng.

    Trà an toàn, không chứa chất bảo quản, nên sử dụng liên tục lâu dài để đạt hữu hiệu hiệu quả nhất.

    có điều kiện tăng liều dùng lên 4-6 gói hàng ngày với những người mắc bệnh lâu ngày, đường huyết cao, không ổn định.

    trị Đái tháo đường Viên uống khổ qua rừng Mudaru
    Viên khổ qua rừng Mudaru dạng viên nang sử dụng nguyên liệu từ 100% khổ qua rừng thiên nhiên, không chất bảo quản. Dùng hỗ trợ cho người cao huyết áp, thừa cholesterol, người bị tiếu đường, người đang ăn kiêng hay các người có vấn đề về tim mạch. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    [​IMG]

    Trong khổ qua rừng có chứa một chất có công dụng sinh học giống Insulin, khiến cơ thể tăng tiết Insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất mau và hiệu quả chỉ với liều rất nhỏ. Sử dụng từ 1.5 g khổ qua khô sau mỗi bữa ăn có điều kiện giúp hạ đường huyết, rất tốt cho người bệnh Đái tháo đường tuýp II.

    Xuất xứ: TNB Việt Nam

    Số viên: 90 viên nang

    Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 - 2 viên trước bữa ăn. Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để phát huy tác dụng của sản phẩm.

    chữa Bệnh tiểu đường Viên Diabetna
    Công trình nghiên cứu của Phó giáo sư Tiến Sĩ Trần Văn Ơn – Trưởng bộ môn Thực vật thuộc Đại học Dược Hà Nội đã chứng minh trong dây thìa canh có cơ chế ảnh hưởng kép. Làm cho quá trình tổng hợp đường của cơ thể từ khâu ức chế và thu nhận đường tại ruột sau ăn. Giảm thiểu sinh đường ở tuyến tụy, tăng tiết insulin đến tăng men sử dụng đường ở mô, cơ thể. Nhờ đó, dây thìa canh có công dụng hạ đường huyết cũng như điều hòa đường huyết lâu dài. Đây là công trình nghiên cứu mở ra tiềm năng cho những sản phẩm thảo dược. Việc sử dụng thành phần từ dây thìa canh để làm cho người mắc bệnh kiểm soát hữu hiệu bệnh Đái tháo đường tuýp 2. Đây cũng là thực phẩm chức năng Tiểu đường được khá nhiều người sử dụng.

    Xuất xứ: Công ty Nam Dược

    Công dụng: Hỗ trợ sinh tân, chỉ khát, làm hạ đường huyết. Hỗ trợ người Bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết và ngăn ngừa những biến chứng của Đái tháo đường

    Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn 30 phút

    Đối tượng sử dụng: Người bị Tiểu đường tuýp 1, tuýp 2; người có đường huyết cao, tiền đái tháo đường; người cần ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của Tiểu đường
     
    anhbvhn

    anhbvhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này