Thực phẩm chức năng dành cho người Tiểu đường được ưa chuộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66881
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/6/18, 587 Đọc

  1. Danh sách dưới đây gồm một số thực phẩm chức năng tiểu đường được kiểm tra cao. Bây giờ, xu hướng chung của nhiều người là sử dụng thực phẩm chứcnăng Bệnh tiểu đường để thay thế cho thuốc Tân dược. Nhiều người, sau một thời gian sử dụng, đã có thể bỏ hẳn thuốc Tây và lánh xa công dụng phụ.

    Vitamin D tốt cho người Tiểu đường
    Vitamin D có điều kiện làm tăng độ nhạy của thân thể với insulin - hormone đảm nhiệm vai trò điều tiết đường huyết. Có nghĩa là, vitamin D làm giảm thiểu nguy cơ kháng insulin - tiền thân của bệnh Tiểu đường type 2.

    Bạn có điều kiện chọn thêm vào vitamin D từ các sản phẩm thực phẩm chứcnăng, thực phẩm thêm vào. Tuy vậy, nên hỏi ý kiến bác sĩ, dược sỹ, chuyên viên y tế trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào.

    Diabetna tốt cho người Bệnh tiểu đường
    Công trình nghiên cứu của Phó giáo sư Tiến Sĩ Trần Văn Ơn – Trưởng bộ môn Thực vật thuộc Đại học Dược Hà Nội đã chứng minh trong dây thìa canh có cơ chế ảnh hưởng kép.

    [​IMG]

    làm cho quá trình tổng hợp đường của cơ thể từ khâu ức chế và hấp thu đường tại ruột sau ăn. Giảm sinh đường ở tuyến tuỵ, tăng tiết insulin đến tăng men sử dụng đường ở mô, cơ thể.

    Nhờ đó, dây thìa canh có công dụng hạ đường huyết cũng như ổn định đường huyết lâu dài. Đây là công trình nghiên cứu mở ra tiềmnăng cho những sản phẩm thảo dược.

    Việc sử dụng thành phần từ dây thìa canh để làm cho người mắc bệnh kiểm soát hữu hiệu bệnh Đái tháo đường tuýp 2. Đây cũng là thực phẩm chứcnăng Đái tháo đường được tương đối nhiều người sử dụng.

    tỏi đen tốt cho người Bệnh tiểu đường
    So với tỏinăng, tỏi đen không chỉ làm giảm thiểu đáng kể lượng cholesterol toàn phần trong huyết thanh, mà còn làm tăng đáng kể thêm HDL – loại cholesterol có lợi.

    Tỏi đen giúp kiểm soát đường huyết, tăng độ nhạy insulin và cải thiện tính chất rối loạn mỡ máu trong thân thể bị Đái tháo đường tuýp 2.

    Tỏi đen Cobi là thực phẩm chứcnăng trị Tiểu đường dùng công nghệ lên men chậm. Thời gian trồng kéo dài tới 2 tháng và hoàn toàn không dùng công nghệ phun sương để “tạo ẩm cưỡng bức” như những cơ sở khác.

    Do vậy, sản phẩm có thể hữu hiệu trong hỗ trợ chữa trị Bệnh tiểu đường tuýp 2 và tăng cường sức đề kháng của thân thể.
     
    anhbvhn

    anhbvhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này