Xem bói tình yêu phản ứng tâm lý của Song Ngư khi yêu

    1. 50 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26811
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/6/16, 1,994 Đọc

  1. Xem bói tình yêu phản ứng tâm lý của Song Ngư khi yêu


    Khi yêu một ai đó bạn sẽ có những suy nghĩ cực thú vị về người đó. Bạn lúc nào cũng muốn được ở bên quan tâm và chăm sóc người ấy. Bạn muốn bạn có thể là người cùng tâm sự chia sẻ để trút bỏ những nỗi buồn trong cuộc sống. Có một người yêu thương, có một người quan tâm đôi khi thật hạnh phúc đúng không nào ? Những cô nàng Song Ngư khi yêu sẽ có những biểu hiện như thế nào ? Những chàng trai Song Ngư khi yêu có phải là những chàng trai tâm lý và biết cảm thông hay không ? xem boi tinh duyen để bạn có thể hiểu được tâm lý của Song NGư khi yêu ngay nhé !

    Song Ngư cũng giống như Cự Giải, tình cảm biến đổi rất phức tạp, khi suy xét vấn đề dễ chịu ảnh hưởng của tâm trạng và không giỏi sử dụng tư duy logic lạnh lùng để suy xét và giải quyết vấn đề. Những việc mà Song Ngư quan tâm rất nhiều, từ vận mệnh quốc gia cho đến chuyện sống chết nhỏ nhặt, nhưng họ thường không đưa ra những kiến nghị mang tính xây dựng.
    Vì vậy, Song Ngư có thể sẽ lưu lại cho những người xung quanh hai loại ấn tượng hoàn toàn trái ngược nhau, một số người sẽ cho rằng họ nhiệt tình với mọi người, còn một số lại có khả năng cảm thấy họ quá tình cảm hoá, đối với mọi người lúc tốt lúc xấu, vì vậy không đáng tin cậy.

    [​IMG]


    Song Ngư bản thân nó đã không thích câu nệ những cách quản lý hữu hình, vì vậy trong gia đình thái độ đối xử của họ với con cái cũng thường khá dân chủ, vì vậy tạo dựng được cảm giác thân thiết gần gũi với con cái. Mặt khác, do khi giáo dục những đứa trẻ thiếu khả năng kiềm chế cơ bản, Song Ngư cũng có thể sẽ chiều con cái, thậm chí tạo thành những thói quen không tốt.

    Ví dụ những người thuộc chòm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã đều có tính cách cực kì hướng ngoại, thông thường khó chịu đựng được những người “không được thẳng thắn cho lắm” thuộc chòm Song Ngư này.

    xemboi: Các chòm khác như Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình cũng không hiểu được sự “cố tạo vẻ thâm trầm” của Song Ngư. Mặt khác, Song Ngư cũng không quen với những hành vi của những người thuộc chòm sao trên, vì vậy khi gặp những người này, Song Ngư có thể sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay.

    Chỉ khi gặp Cự Giải hoặc Hổ Cáp, Song Ngư mới cảm thấy mình thoải mái, rốt cuộc hai chòm sao này cũng có tính hướng nội.
     
    phuongthao15

    phuongthao15 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...